Chuyển tới nội dung

VGA Union Cup 2019: Tuyển miền Nam thắng tuyệt đối ở thể thức Foursomes

Những sự thay đổi của tuyển miền Bắc về mặt nhân sự trong lượt trận Foursomes buổi sáng đã phần nào giúp họ chơi khởi sắc hơn so với ngày hôm qua.

Hết 9 hố đầu tiên, 3 trên 4 cặp đấu của miền Bắc đều có lợi thế dẫn trước các cặp đấu của tuyển miền Nam đã mang lại những tín hiệu tích cực cho các thành viên miền Bắc.

Cặp đôi của đội trưởng Lê Hùng Nam và đội phó Hà Ngọc Hoàng Lộc dẫn trước cặp đấu Nguyễn Ngọc Khôi và Nguyễn Văn Thống 2 Up, đội phó Nguyễn Văn Chung và Đinh Hồng Phong dẫn 4 Up trước Nông Trung Hiếu và Dương Quốc Tuynh, Thái Trung Hiếu và Đoàn Văn Nam cũng có được 2 Up trước Hoàng Ngọc Quý và Phạm Minh Hồng khi hết hố số 10. Chỉ riêng cặp đấu Nguyễn Văn Tài và Lê Khả Tuyên bị dẫn trước 2 Up, trận đấu này cũng nhanh chóng kết thúc với kết quả 5&3 khi cặp đôi Andrew Hùng Phạm và Đỗ Duy Hiền chơi quá hay. Lúc này mọi hi vọng được đặt hết vào 3 trận đấu còn lại.

Cựu đội trưởng Andrew Hùng Phạm cùng Đỗ Duy Hiền sớm mang về thêm 1 điểm cho miền Nam

Nhưng sự nghiệt ngã của thể thức Match Play lại tái hiện ở 9 hố sau đó khi cơn mưa trút xuống sân Sky Lake, các cặp đấu của tuyển miền Nam đã dần lấy lại ưu thế gỡ điểm qua từng hố và lật ngược thế trận. Mọi thứ mà tuyển miền Bắc có được 9 hố trước mất đi một cách nhanh chóng khiến họ không kịp trở tay.

Cặp Thái Trung Hiếu và Đoàn Văn Nam để cho Hoàng Ngọc Quý và Phạm Minh Hồng gỡ hoà ở hố 15 và thua chung cuộc 2 Down. Điều tương tự cũng xảy ra với cặp Nguyễn Văn Chung và Đinh Hồng Phong bị gỡ hoà ở hố 16 và thua chung cuộc 1 Down.

Nguyễn Ngọc Khôi và Nguyễn Văn Thống có màn lội ngược dòng ấn tượng

Trận đấu cuối cùng giữa Lê Hùng Nam – Hà Ngọc Hoàng Lộc với Nguyễn Ngọc Khôi và Nguyễn Văn Thống kết thúc ở hố 18 với kết quả 1 Up nghiêng về phía tuyển miền Nam.

Như vậy, ở thể thức Foursomes năm nay tuyển miền Nam đã làm được một điều không tưởng khi giành chiến thắng tuyệt đối. Việc tiếp tục để thua cả 4 trận đấu sáng nay đưa đội tuyển miền Bắc vào tình thế vô cùng khó khăn. Điểm số lúc này đang là 10,5 – 1,5 và nhiều người đã nghĩ đến viễn cảnh VGA Union Cup sẽ kết thúc sớm chỉ sau 2 ngày thi đấu khi tuyển miền Nam chỉ cần thêm 3,5 điểm để chiến thắng.

0 lượt thích502 lượt xem

Tin bài khác