Chuyển tới nội dung

Vẻ đẹp thật sự của Golf

Không phải Tiger Wood, không phải Gary Woodland, không phải Rory McRoy hay bất kỳ tên tuổi golf danh tiếng nào thu hút sự chú ý nhiều nhất của mạng xã hội mà chính cô bé 20 tuổi bị bệnh down Amy Bockerstette đã gây bão mạng và khiến hàng triệu người rơi nước mắt với video cô giành điểm par trên hố golf số 16 ở vòng luyện tập giải Waste Management Phoenix Open với sự khích lệ của Gary Woodland.

Gary Woodland đã bị Amy gây ấn tượng mạnh bởi màn thể hiện và những thành tích tuyệt vời. Đó là 2 lần có mặt tại giải vô địch trung học bang Arizona và được học bổng của trường đại học Paradise Valley Community College, cho dù Amy mắc phải hội chứng Down.

“Tôi chắc chắn sẽ không bao giờ quên được những ký ức này. Tôi được ban phúc để có thể làm những điều ấn tượng ở sân golf, nhưng đến bây giờ tôi mới được chứng kiến và trải nghiệm điều thực sự ấn tượng. Cô ấy thật tuyệt vời. Và để rồi đứng trước hàng tất cả mọi người và đánh những cú xuất sắc đó, tôi thực sự đã bị cô ấy truyền cảm hứng.” Gary Woodland chia sẻ.

Điều mà Bockerstette làm được thực sự khác biệt so với những video nổi tiếng khác trên MXH trong nhiều năm qua. Đó khiến chúng ta mở ra nhận thức về khả năng của con người, khoảnh khắc đó dạy chúng ta khơi dậy sức mạnh để suy nghĩ tích cực, đó là một bài học về để chúng ta luôn có niềm tin vào bản thân.

Amy%20Senior%20Pic%20Golf%20Shot

Cô ấy tự tin di chuyển, vui vẻ từ cú phát bóng đến cú đánh bunker đến cú gạt bóng từ khoảng cách 8 feet. Tất cả cho chúng ta thấy đôi khi chúng ta quên đi một điều hiển nhiên rằng, bộ môn này không hề phức tạp như con người bây giờ tạo ra.

Đối với Amy, đó đơn giản là niềm vui.

“Mọi người đều hỏi rằng Amy có lo lắng không.” Bố của Amy nói. Câu trả lời của tôi cho họ là, “Amy không hề lo lắng. Amy thích thú với chúng. Amy thực sự tận hưởng khoảnh khắc ấy.”

“Cô ấy muốn trở thành một ngôi sao”, HLV Matt Acuff của Amy nói. “Cô ấy đã mơ và tưởng tượng về chúng. Vi vậy khi được ở giữa đám đông như vậy, Amy hoàn toàn tận hưởng giây phút ấy. Tôi có thể nghe thấy Amy nói “Họ yêu tôi, họ ở đây để xem tôi. Và tôi có thể làm được.””.

Đương nhiên, những thành công mà Amy đạt được không phải tự nhiên mà đến. 5 năm trước, Amy đã tập luyện cùng Acuff để đi từ con số 0, đến việc giành được học bổng thể thao. Cô ấy đã được rất nhiều người động viên, rất nhiều người đã đặt niềm tin vào cô ấy, và tất cả những điều đó đều trở thành niềm tin của chính Amy.

OC%20HS%20Golf%20Team

Amy Bockerstette đã gây được tiếng vang vì cô đã làm được điều kinh ngạc. Video đó được vô số lượt xem bởi niềm vui trần ngập. Amy đã nắm lấy khoảnh khắc và biết cách tỏa sáng. Và Woodland, Matt Kuchar, caddy John Wood thực sự bị choáng ngợp hoàn toàn bởi thành công của cô. Amy đã dạy cho mọi người bài học của lòng nhân ái, mang lại cho những gia đình có người thân bị khiếm khuyết, truyền cảm hứng không chỉ cho những người quan tâm golf, mà là cả thế giới.

1 lượt thích6785 lượt xem

Tin bài khác