Chuyển tới nội dung

Gói Stay & Play: Nghỉ dưỡng & chơi golf tại Sheraton Grand Danang Resort

Sheraton Grand Danang Resort, khu nghỉ mát mới sang trọng bên bãi biển, giới thiệu chương trình "Stay and Play", kết hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới và trải nghiệm chơi golf.

Sheraton Grand Danang_Exterior

Gói ưu đãi hấp dẫn bao gồm lưu trú tối thiểu 2 đêm với lựa chọn các hạng phòng Deluxe hoặc Suite sang trọng, Wi-Fi miễn phí và bữa sáng tự chọn hàng ngày tại nhà hàng Table 88. Các gôn thủ cũng sẽ được đánh golf một vòng MIỄN PHÍ tại Sân golf BRG Đà Nẵng 18 lỗ, bao gồm phí đánh golf, caddy và 50 quả bóng ở sân tập.

Được thiết kế bởi huyền thoại golf người Úc Greg Norman, nhờ vào cảnh quan ngoạn mục với tầm nhìn hướng ra biển cùng núi Ngũ Hành Sơn, sân golf BRG trờ thành sân golf nổi bật tại khu vực. Với thiết kế khu đường bóng trải dài (fairway) tiêu chuẩn hỗ trợ bóng lăn nhanh, ổn định, các hố cát và khu vực xung quanh lỗ golf (green) hoàn hảo, đây chắc chắn là một sân golf trong mơ đối với mọi người chơi golf.

Trở lại Sheraton Grand Danang, du khách có thể làm dịu cơ bắp của mình tại Shine Spa, với mức giảm giá 15% cho tất cả các liệu pháp.

Gói Stay & Play chỉ có giá từ 6.500.000 VND ++ / đêm. Để biết thêm thông tin và đặt chỗ chơi golf, xin vui lòng BẤM VÀO ĐÂY hoặc liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ [email protected] hoặc +84 236 3988 999.

Gói Stay & Play: Nghỉ dưỡng & chơi golf tại Sheraton Grand Danang Resort

0 lượt thích792 lượt xem

Tin bài khác