Chuyển tới nội dung

Tuyển miền Bắc và miền Nam tung những quân bài mạnh nhất ngay trong ngày thi đấu đầu tiên của VGA Union Cup

VGA Union Cup năm thứ tư sẽ chính thức khởi tranh vào ngày mai 22/3 tại sân golf Sky Lake, Hà Nội và trong buổi chiều nay, lễ bốc thăm chia cặp cho các trận đấu đầu tiên đã được tổ chức dưới sự chứng kiến của thành viên hai đội và các khách mời.

Không khí tại lễ bốc thăm chia cặp khá hồi hộp khi cả hai đội tuyển miền Bắc và miền Nam đều có trong đội của mình những golfer tốt nhất vào thời điểm hiện tại. Ở giải đấu năm nay, thể thức thi đấu Foursome được lựa chọn thi đấu trước. Đây là thể thức thi đấu thế mạnh của tuyển miền Bắc khi trong 3 giải đấu đã qua, các golfer miền Bắc đã có đến 14 điểm từ thể thức thi đấu đòi hỏi sự ăn ý của các thành viên. Tại lễ bốc thăm chia cặp hôm nay, đội trưởng Lê Hùng Nam đã tiếp tục đưa ra những cặp đôi đã cùng trải qua những trận đấu trong 3 năm qua như cặp đôi Trần Thế Cường – Thái Trung Hiếu, hay Hà Ngọc Hoàng Lộc – Trần Bình Quang Huy (Cặp đôi chưa từng thua ở thể thức Foursome), Nguyễn Văn Tài – Lê Khả Tuyên và một sự kết hợp mới giữa Hoàng Quân – Đỗ Anh Đức.

Khác với tuyển miền Bắc, các cặp đôi của tuyển miền Nam là những sự kết hợp mới mẻ ở thể thức Foursome, đội trưởng Trần Thanh Tú dường như đã đoán trước được những quân bài mà phía miền Bắc đưa ra và đã có sự chuẩn bị trước trong chiến thuật của mình. Anh đã có những cú “phản đòn”rất nhanh mỗi khi phía miền Bắc đưa ra cặp đấu và đã đưa ra những golfer rất mạnh của đội mình như Hoàng Ngọc Quý, Andrew Hùng Phạm, Nguyễn Ngọc Khôi…Miền Nam sẽ cho ra mắt một tân binh là golfer trẻ Đỗ Quang Khánh, đây sẽ là một ẩn số khi vì đây là lần đầu tiên anh tham dự.

Cặp đôi Đà Nẵng Hà Ngọc Hoàng Lộc - Trần Bình Quang Huy sẽ gặp một cặp đôi rất mạnh là Nguyễn NGọc Khôi - Nguyễn Văn Thống ở trận Foursome. Ảnh: Duy Dương

Chi tiết các cặp đấu Foursome:

TrậnMiền Bắc Miền Nam
1Trần Thế Cường – Thái Trung Hiếu Hoàng Ngọc Quý – Phạm Minh Hồng
2Nguyễn Văn Tài – Lê Khả Tuyên Andrew Hùng Phạm – Đỗ Duy Hiền
3Hà Ngọc Hoàng Lộc – Trần Bình Quang Huy Nguyễn Ngọc Khôi – Nguyễn Văn Thống
4Hoàng Quân – Đỗ Anh Đức Nông Trung Hiếu – Đỗ Quang Khánh

Ở thể thức Fourball sẽ thi đấu vào buổi chiều, đội trưởng miền Bắc Lê Hùng Nam sẽ đích thân ra trận, anh sát cánh cùng với người bạn và cũng là đội phó của tuyển golfer Nguyễn Văn Chung để đối đầu với đội phó miền Nam Đinh Viết Sinh và tân binh Phạm Quốc Phương. Tuyển miền Bắc cũng cho ra mắt một tân binh là Nguyễn Việt Dũng, anh sẽ thi đấu cùng với Đoàn Văn Nam.

Chi tiết các trận Fourball:

TrậnMiền Bắc Miền Nam
1Nguyễn Hồng Hải – Hoàng Quân Hoàng Ngọc Quý – Đỗ Duy Hiền
2Thái Trung Hiếu – Hà Ngọc Hoàng Lộc Huỳnh Quang Đức – Nguyễn Văn Thống
3Đoàn Văn Nam – Nguyễn Việt Dũng Vũ Phạm Nguyên An – Nông Trung Hiếu
4Lê Hùng Nam – Nguyễn Văn Chung Đinh Viết Sinh – Phạm Quốc Phương
Đội trưởng và đội phó tuyển miền Bắc sẽ đồng hành trong trận FourBall. Ảnh: Duy Dương

Nhìn vào các trận đấu trong ngày đầu tiên có thể thấy những golfer tiên phong đầu tiên của 2 đội hầu hết đều là những quân Át chủ bài, mỗi cặp đấu của hai đội đều có những điểm mạnh khác nhau và chắc chắn sẽ mang đến những trận đối đầu hấp dẫn. Các trận đấu Foursome sẽ bắt đầu từ 7h00 sáng mai, còn các trận Fourball sẽ thi đấu từ 12h00.

0 lượt thích385 lượt xem

Tin bài khác