Chuyển tới nội dung

Tuyển miền Bắc có nhiều thay đổi trong ngày thi đấu thứ hai VGA Union Cup

Ngày thi đấu thứ nhất VGA Union Cup 2019 đã kết thúc với lợi thế nghiêng về đội miền Nam với một cách biệt điểm số khá lớn 6,5 – 1,5.

Các thành viên của đội tuyển miền Nam ngày hôm nay thi đấu rất hay và đồng đều, tạo ra nhiều bất ngờ cho đội tuyển miền Bắc. Đội trưởng Trần Thanh Tú đã cho thấy sự hiệu quả trong việc ghép cặp đấu của mình.

Cách đây ít phút, lễ bốc thăm chia cặp cho lượt trận đấu thứ 2 đã diễn ra. Trước đó, 2 đội đã có thời gian họp kín để thống nhất về nhân sự và chiến thuật cho những trận đấu tiếp theo. Với bất lợi về mặt điểm số, đội trưởng Lê Hùng Nam và 2 đội phó đã có nhiều thay đổi về nhân sự trong các cặp đấu ở cả 2 thể thức Foursome và Fourball. Trong khi đó đội trưởng Trần Thanh Tú vẫn giữ nguyên những cặp đấu Foursome đã chơi rất hiệu quả hôm nay và đưa ra một số chọn lựa mới ở Fourball.

Danh sách chi tiết các cặp đấu:

Nhiều thay đổi trong việc lựa chọn nhân sự của đội miền Bắc

Với những lựa chọn mới, đội trưởng Lê Hùng Nam cùng các thành viên mong muốn sẽ có được sự cải thiện về mặt điểm số để có thể thiết lập lại thế cân bằng. Còn về phía đội miền Nam, những gì ngày hôm nay họ thể hiện quá tuyệt vời. Hãy cùng chờ xem các trận đấu ngày mai!

0 lượt thích

Tin bài khác