Chuyển tới nội dung

Treo thưởng 2 tỷ đồng cho tuyển miền Nam Union Cup nếu giành chiến thắng

Sau nhiều vòng thi đấu và tuyển chọn, chiều qua tại sân golf Thủ Đức, đội tuyển miền Nam chính thức công bố danh sách 18 thành viên sẽ tham dự Union Cup cùng phần thưởng lên tới 2 tỷ đồng đến từ các nhà tài trợ nếu chiến thắng tại năm thứ 3 của giải đấu đối kháng kịch tính nhất quốc gia này!

Giải đấu diễn ra từ ngày 21/3 đến 25/3 tại sân golf Long Thành, đây được coi là sân nhà của đội tuyển miền Nam sau năm thứ 2 phải thi đấu tại sân khách – FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa và bỏ lỡ cơ hội chiến thắng tại đây. Đây cũng chính là động lực để chuẩn bị cho giải đấu đầy nghiêm túc và quyết tâm với chiến lược bài bản và tính kỷ luật chặt chẽ hơn của đội tuyển miền Nam trong cuộc so tài năm nay.

Ngoài đội trưởng là Andrew Hùng Phạm – người trở lại vị trí captain sau năm thứ 1 lãnh đạo đội tuyển, đội phó Nguyễn Ngọc Khôi, Tuyển miền Nam còn chọn cho mình những thư ký, trợ lý đắc lực của giải đấu, phối hợp song hành để có những chiến lược thi đấu toàn diện cho cả đội tuyển bao gồm: Trần Thiện Phong, Nguyễn Thanh Phong và Nguyễn Tuấn Anh.

Treo thưởng 2 tỷ đồng cho tuyển miền Nam Union Cup nếu giành chiến thắng

Về phía các nhà Tài trợ, để khuyến khích và tạo động lực cho các thành viên tập trung thi đấu, hơn 2 tỷ đồng đã được treo thưởng nếu Tuyển miền Nam vô địch năm nay. Golfer Lý Anh Dũng, một trong những nhà tài trợ  cho phần thưởng này chia sẻ:  “Chúng tôi mong chờ một kết quả tuyệt vời hơn U23 Việt Nam, các bạn chỉ còn cơ hội để giành chiến thắng trong năm nay. Chúng tôi đặt niềm tin ở các bạn.”

Sau năm thứ nhất, chức vô địch đã bị bỏ quên một cách nuối tiếc ở những giây phút thi đấu cuối cùng. Năm thứ 2, Tuyển miền Nam không có nhiều cơ hội ở sân khách cũng như sự may mắn chưa mỉm cười, sự trở lại của năm thứ 3 liệu có làm nên một cái kết mới?

Golf là không nói trước được điều gì, nhưng những gì Union Cup đã mang lại cho chúng ta chính là một màu sắc riêng biệt của những trận đấu kịch tính, hồi hộp và tinh thần đồng đội quan trọng hơn bao giờ hết. Cả hai Tuyển Bắc Nam đều đã làm rất tốt vai trò của mình khi cống hiến hai mùa giải thật nhiều cảm xúc và nâng tầm chất lượng giải đấu ngày một uy tín và chất lượng hơn!

Treo thưởng 2 tỷ đồng cho tuyển miền Nam Union Cup nếu giành chiến thắng

0 lượt thích

Tin bài khác