Chuyển tới nội dung

Tìm kiếm giải đấu dễ dàng hơn trên Calendar của Vietnam Golf Magazine

Nhằm mang đến sự tiện ích và tối ưu hóa trong việc tìm kiếm các giải đấu trong nước, Tạp chí golf Việt Nam triển khai chuyên mục Calendar trên website chính thức https://vietnamgolfmagazine.net. Đây sẽ là kênh thông tin hữu ích giúp golfer có thể dễ dàng tìm kiếm, tham khảo và lựa chọn các giải đấu phù hợp nhất với người chơi.

Chuyên mục Calendar sẽ tổng hợp các giải đấu thuộc hệ thống các giải chuyên nghiệp, nghiệp dư của Hiệp hội golf Việt Nam, các CLB Golf, giải đấu do các sân golf, doanh nghiệp, cá nhân đăng cai tổ chức và các giải phong trào mang tính chất giao lưu dành cho những người chơi mới. Các giải đấu được phân biệt bằng các bảng màu, giúp golfer tiện theo dõi và tìm kiếm giải đấu phù hợp nhất theo tính chất của giải!

Tìm kiếm giải đấu dễ dàng hơn trên Calendar của Vietnam Golf Magazine

Với giao diện thân thiện, mỗi giải đấu khi ‘click’ sẽ hiện các thông tin chính bao gồm Poster giải, Tên giải, Thể thức thi đấu, Phí tham dự, Quy mô giải đấu, Sân golf và thời gian diễn ra giải. Với các thông tin này, người chơi có thể so sánh mức giá, lựa chọn sân thi đấu yêu thích hay thời gian phù hợp để tham dự giải trên toàn quốc. Các thông tin khác về giải đấu sẽ hiện ra ngay sau khi ‘click’ tên giải với nội dung cụ thể, chi tiết, hướng dẫn cách đăng kí tham dự cho người chơi.

Giao diện Calendar trên điện thoại được truy cập qua website https://vietnamgolfmagazine.net, lựa chọn tab Calendar bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm theo tính năng “Search” thông tin với thời gian, quy mô và sân golf diễn ra giải đấu. Các giải đấu được lần lượt xuất hiện theo các thông tin cập nhật mới nhất.

Tìm kiếm giải đấu dễ dàng hơn trên Calendar của Vietnam Golf Magazine

Logo thuộc các đối tác của VGM sẽ được cập nhật dưới chân trang giúp bạn dễ dàng truy cập vào website đối tác để tìm hiểu các thông tin chi tiết khác liên quan về golf.

Với chuyên mục này, Tạp chí golf Việt Nam hi vọng sẽ là cầu nối giúp golfer có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin các giải đấu một cách nhanh gọn, dễ dàng và tiện lợi hơn!

Thông tin đăng kí truyền thông giải đấu:

Ms. Hà Thái: 0904.884.331; Email: [email protected]

0 lượt thích733 lượt xem

Tin bài khác