Chuyển tới nội dung

Tiger Woods tiếp cận BXH Ryder Cup của tuyển Mỹ sau thành tích tốt tại Quicken Loans National

Vị trí T4 là thành tích tốt thứ nhì trong mùa này của Tiger Woods. Đó là dấu hiệu tốt cho Woods trước thềm The Open, cũng như giúp anh có cơ hội tham dự Ryder Cup tại Pháp vào mùa thu năm nay.
Tiger Woods (phải) tại Quicken Loans National

Theo cập nhật với nhất từ BXH Ryder Cup của tuyển Mỹ, Woods đã vươn 11 bậc lên vị trí thứ 28. Đây là lần đầu tiên trong năm nay tay golf 42 tuổi này lọt top 30.

Top 8 golfer có điểm tốt nhất (sau khi PGA Championship kết thúc) sẽ tự động được gia nhập tuyển. 4 suất còn lại sẽ được lựa chọn bởi đội trưởng Jim Furyk, được thông báo sau khi Dell Technologies Championshi kết thúc,  và suất cuối cùng sẽ được chọn sau BMW Championship. Với thời gian eo hẹn còn lại, cộng thêm lịch trình thi đấu ít ỏi của Tiger Woods, anh sẽ phải có nhiều vị trí tốt tại các giải tới, hoặc tốt nhất là vô địch The Open hoặc PGA Championship để nghiễm nhiên giành suất.

Top 8 hiện tại đang là Brooks Koepka, Patrick Reed, Dustin Johnson, Justin Thomas, Bubba Watson, Jordan Spieth, Rickie Fowler và Bryson DeChambeau. Phil Mickelson đứng top 10.

Lần cuối Tiger Woods tham dự với tư cách người chơi ở tuyển Mỹ là vào Presidents Cup năm 2013. Ryder Cup năm nay bắt đầu vào 28/9 ở sân Le Golf National. Tuyển Mỹ là đội đương kim vô địch, tuy nhiên họ chưa từng chiến thắng trước sân nhà của tuyển Châu Âu trong vòng 25 năm nay.

0 lượt thích317 lượt xem

Tin bài khác