Chuyển tới nội dung

Tiger Woods nhận ‘Huân chương Tự do của Tổng thống’ từ Donald Trump

Trong buổi lễ tại Rose Garden ở Nhà Trắng, Tổng thống Trump đã trao tặng ‘Huân chương Tự do của Tổng thống’ để vinh danh Tiger Woods cho những thành tích mà anh đạt được sau The Masters 2019.

"Hôm nay tôi có đặc quyền để trao tặng phần thưởng danh giá nhất của quốc gia chúng ta cho một trong những vận động viên vĩ đại nhất trong lịch sử thể thao, Tiger Woods," Tổng thống Trump nói.

Woods là một trong 4 tay golf từng được trao tặng danh hiệu này, trước đó là Arnold Palmer (2004), Jack Nicklaus (2005) và Charles Sifford (2014). Anh là vận động viên đầu tiên còn thi đấu khi nhận Huân chương Tự do.

Tổng thống Trump đã thuật lại sự nghiệp của Tiger, từ khi còn là tay golf nghiệp dư đến khi anh giành chiến thắng vĩ đại tại The Masters 1997, cho tới chức vô địch tại Tour Championship 2018.

“Mọi người đã được chứng kiến cái tốt và xấu, đỉnh cao và bế tắc, và tôi sẽ không bao giờ có thể đứng ở vị trí này nếu không có sự giúp đỡ từ mọi người.” Woods nói. “Tôi đã chiến đấu, cố gắng hết mình để có thể trở lại với golf một lần nữa.”

1 lượt thích415 lượt xem

Tin bài khác