Chuyển tới nội dung

Tiger Woods không vô địch, nhưng chính anh mới là người tỏa sáng nhất tại PGA Championship 2018

PGA Championship lần thứ 100 đã tìm ra chủ nhân của ngôi vô địch, Brooks Koepka đã đi vào lịch sử của giải đấu, nhưng dường như ánh hào quang ấy đã bị che mờ hoàn toàn bởi Tiger Woods. Tiger một lần nữa mặc chiếc áo đỏ quen thuộc vào ngày Chủ Nhật, một lần nữa khiến khán giả như được “sống” lại với golf, được đắm chìm với golf như một thời hoàng kim đã qua.

Tiger Woods giành ngôi Á Quan tại PGA Championship 2018

Tiger Woods đã không vô địch. Anh ấy muốn chinh phục chức vô địch và anh ấy đã thi đấu cực kỳ tốt và đã tiến đến rất gần với nó. Tất cả như đặt trọn niềm tin và sự quan tâm cho Woods cho dù anh ấy chỉ là người về nhì. Bởi vì đó là Tiger Woods, bởi vì đã 5 năm kể từ chức vô địch gần nhất, đã 10 năm kể từ danh hiệu major cuối cùng, và đó thật sự là khoảng thời gian rất dài cho cả người hâm mộ lẫn chính bản thân Tiger.

Màn thể hiện của Tiger ở vòng cuối cùng này trên sân Bellerive Country Club khiến chúng ta có cảm giác anh ấy lại là Siêu hổ của năm xưa. 64 gậy là thành tích tốt nhất của Tiger ở vòng đấu chung kết trong các kỳ major. 8 birdie và pha cuối cùng đến cú putt từ khoảng cách 25 feet, anh khiến biển khán giả như muốn vỡ òa, bởi vì họ lại được một lần nữa chứng kiến hình ảnh đó, hình ảnh Tiger Woods tỏa sáng.

Tiger Woods là ứng cử viên được chọn tiếp theo

Và có lẽ chính Tiger cũng cảm nhận được sự tuyệt vời trong khoảnh khắc ấy, đó là thời điểm của sự trở lại một cách đúng nghĩa. Anh ấy đã ở trong bóng tối một thời gian rất dài. Anh ấy cùng mớ hỗn độn đến từ đời sống cá nhân, đến từ những ca phẫu thuật triền miên. Và rồi cuối cùng anh trở lại và kiếm tìm ánh hào quang xưa cũ, bằng cách luyện tập trở lại không ngừng nghỉ ở cái tuổi 42. Thi đấu 11 hố ở vòng 2 và 18 hố ở vòng 3 trong cùng 1 ngày, không phải tình cờ mà người ta đặt cho anh cái biệt danh “siêu hổ”.

Chỉ mới tháng trước, khi chỉ còn lại 9 hố cuối cùng ở The Open, Tiger Woods đã có thời điểm dẫn đầu BXH và cuối cùng là xếp hạng 6. Và lần này anh giành ngôi Á Quân với chỉ 2 gậy kém người vô địch. Có lẽ thời điểm mà chúng ta có thể chứng kiến Woods một lần nữa tỏa sáng, một lần nữa nâng cao chiếc cúp vô địch chỉ còn là vẫn đề thời gian.

0 lượt thích

Tin bài khác