Chuyển tới nội dung

The Masters 2019: Justin Rose, Jordan Spieth cùng hàng loạt các sao khác đứng trước nguy cơ bị loại sớm

Với việc ghi tổng điểm +3 sau vòng đấu đầu tiên, Justin Rose, Jordan Spieth cùng đứng hạng 62 và đứng trước nguy cơ không vượt qua lát cắt tại The Masters 2019.
Spieth, Rose có vòng 1 thê thảm tại The Masters 2019

Lần đầu tiên tham dự The Masters với tư cách là golfer số 1 thế giới, nhưng Justin Rose đã không thể hiện được bản lĩnh vốn có của mình. Kết thúc 9 hố đầu, Rose đã mắc tới 4 bogey và không ghi được điểm birdie nào. 9 hố cuối có đôi chút khởi sắc hơn đối với tay golf người Anh khi anh giành được 2 birdie và chỉ mắc thêm 1 bogey, kết thúc vòng đầu tiên với điểm +3.

Có lẽ Rose sẽ tiếp tục thất bại trong việc chinh phục danh hiệu major cao quý này. Trong quá khứ, anh đã từng 2 lần tuột tay khỏi chức vô địch khi cán đích ở hạng 2 vào các năm 2015 và 2017. Tệ hơn, lần này Rose phải đối mặt với nguy cơ không vượt qua lát cắt khi anh đang xếp đồng hạng 62 tại giải.

Cùng kịch bản với Rose chính là Jordan Spieth. Luôn nổi tiếng với những màn trình diễn ấn tượng tại The Masters, nhưng có lẽ phong độ quá bết bát trong năm nay đã ngăn cái duyên tại Augusta đến cho Jordan. Ngay cả thế mạnh của Jordan là shortgame và putting cũng trở nên thê thảm tại ngày thi đấu này. Ở 9 hố đầu, anh mắc tới 3 bogey, 1 double bogey để rồi kết thúc vòng với điểm +3.

Đứng đồng hạng 62 còn có những cái tên nổi bật khác như Alexander Noren, Hideki Matsuyama, Brandt Snedeker.

Patrick Reed khả năng cao trở thành cựu vô địch sau giải

Justin Thomas, Rory McIlroy, Patrick Reed, Xander Schauffele và Sergio Garcia cũng không khá khẩm hơn là bao khi xếp đồng hạng 43 với +1 gậy.

Rory McIlroy sẽ khó hoàn thành Grand Slam sau giải đấu

Tay golf người Anh Paul Casey đứng áp chót BXH với +9 gậy.

1 lượt thích419 lượt xem

Tin bài khác