Chuyển tới nội dung

The Masters 2018: Rory McIlroy tái đấu Patrick Reed

Vòng 3 The Masters 2018 tiếp tục chứng kiến phong độ ấn tượng của Patrick Reed khi anh ghi -5 ở vòng này và dẫn đầu BXH với 3 gậy dẫn so với Rory McIlroy, 1 trong 3 tay golf (với Rickie Fowler và Jon Rahm) có màn bứt phá mạnh mẽ khi cùng ghi -7 gậy.

Rory McIlroy và Patrick Reed đánh cặp ở vòng cuối

Tay golf 27 tuổi đến từ Texas, Mỹ Patrick Reed có lẽ là người bị “ghét” nhiều nhất Tour khi nhiều hành xử và thái độ của anh không được lòng người hâm mộ. Nhưng có lẽ giống với huyền thoại Nick Faldo, họ dành hết tâm huyết của mình cho golf và bỏ ngoài tai những lời chỉ trích bên ngoài. Và thời điểm trên sân golf là lúc họ tỏa sáng.

Reed được mệnh danh là “Đội trưởng Mỹ” khi anh luôn tỏa sáng ở các kỳ Ryder Cup, Presidents Cup, nhưng lại tỏ ra khá im lặng các những giải đấu khác, nhất là các giải Major. Vì lẽ đõ, The Masters 2018 này có thể là 1 bước ngoặt trong sự nghiệp của Reed, cơ hội để anh tỏa sáng đang đến rất gần.

Ở vòng 3, tuy mắc đến 3 bogey ở hố 3, 12 và 16 nhưng Reed ghi cho mình 4 birdie và đặc biệt là 2 cú eagle ở hố 13 và 15. Kết quả này giúp anh ghi tổng -14, nới rộng cách biệt lên 3 gậy so với người xếp thứ 2 là Rory McIlroy. Và cuộc tái đấu này của Patrick Reed - Rory McIlroy kể từ Ryder Cup 2016 hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Reed dẫn 3 gậy sau 3 vòng

Rory McIlroy để thua Reed 1 down ở trận đấu đó và có lẽ tay golf người Bắc Ireland không muốn lặp lại 1 thất bại, mặc dù lần này cuộc đấu có vẻ sẽ bất lợi cho anh vì là người phải bám đuổi ngay từ đầu. Và mục tiêu của McIlroy lần này có lẽ nặng nề hơn 1 chút vì đây cũng chính là giải Major duy nhất anh còn thiếu để hoàn thành bộ Grand Slam sự nghiệp của mình. McIlroy ghi vòng bogey free, 1 eagle và 5 birdie để nâng tổng điểm lên -11 trước khi bước vào vòng sau.

McIlroy sẽ hoàn thành Gland Slam sự nghiệp nếu vô địch giải này

Xếp lần lượt ở hạng 3, 4 là Rickie Fowler và Jon Rahm với -9 và -8 gậy. Cả 2 tay golf này đều có thành tích -7 ở vòng này, giống hệt McIlroy khi có vòng bogey free, 1 eagle và 5 birdie.

Tiger Woods đánh even par ở vòng này và đang có tổng +4 gậy, xếp hạng T40.

0 lượt thích

Tin bài khác