Chuyển tới nội dung

Thailand Golf Travel Mart 2018 – Cơ hội mở để chơi golf

Thái Lan đã sẵn sàng khẳng định với các nước có nền công nghiệp golf phát triển rằng họ sẽ là một trong những điểm đến golf lý tưởng của thế giới thông qua sự kiện Thailand Golf Travel Mart 2018 (TGTM). Sự kiện diễn ra từ ngày 23/7-26/7/2018 tại Patong, Phuket, Thái Lan.
 Mỗi buyer và seller có 15 phút để trao đổi về các thông tin đưa ra

Thailand Golf Travel Mart (TGTM) là sự kiện thường niên của Tổng cục Du lịch Thái Lan kết nối các đại lý tour, điều hành tour (buyer) với các nhà cung cấp dịch vụ, sân golf, resort, khách sạn (seller) nhằm lan tỏa sự kết nối, mang đến sự hợp tác tốt đẹp trong  thị trường golf đầy tiềm năng như Thái Lan.

Sự kiện đã thu hút hơn 128 Buyer đến từ 30 nước trong khu vực Đông Nam Á, Châu Á và Châu Âu. Thái Lan đang tiếp tục dẫn đầu trong tỉ lệ phần trăm khách inbound (khách nước ngoài đánh golf tại Thái Lan) so với các nước trong khu vực bởi những giá trị tuyệt vời khác song hành cùng golf như nghỉ dưỡng, du lịch, ẩm thực, thể thao, giải trí…

Thailand Golf Travel Mart 2018 – Cơ hội mở để chơi golf

Để đẩy mạnh golf, Tổng cục du lịch Thái Lan đã có những chính sách quan tâm đặc biệt tới các sân golf, các nhà điều hành tour, resort, khách sạn, nhà hàng nhằm tập trung thu hút các đối tượng khách nước ngoài. Đây không chỉ giải quyết bài toán về golf mà còn đẩy mạnh ngành du lịch phát triển một cách toàn diện, bền vững. Bởi vậy, trong năm 2016, đã có hơn 400,000 lượt golfer chơi golf tại Thái Lan, mang lại doanh thu khoảng 138,5 triệu USD (4.88 tỷ Bath). Theo thống kê, chi tiêu trung bình mỗi người chơi golf khoảng 346 USD (12,215 Bath) và du lịch golf được xếp hạng cao thứ 2 trong tổng số các hoạt động du lịch của khách nước ngoài tại đất nước Chùa Vàng này.

Tại sự kiện TGTM, ông Tanes Petsuwan - Phó cục trưởng Tổng cục du lịch Thái Lan cho biết: “Thái Lan đang vượt trội trong việc cung cấp trải nghiệm golf một cách hoàn chỉnh, không chỉ dừng lại ở sự đa dạng của các sân golf với các tiện nghi được tiêu chuẩn hóa, mà còn những trải nghiệm độc đáo văn hóa của các địa phương giúp Thái Lan mang lại sức hút đặc biệt, cạnh tranh với các nước trong khu vực và toàn cầu”.

ông Tanes Petsuwan - Phó cục trưởng Tổng cục du lịch Thái Lan phát biểu tại sự kiện ra mắt

Ngoài các điểm đến golf quen thuộc như Băng Cốc, Pattaya, Chang Mai, Hua Hin thì Phuket thì Phuket là địa danh được tập trung khai thác nhiều nhất tại sự kiện TGTM lần này. Với 6 sân golf vô cùng thách thức, hấp dẫn đối với golfer, thì đây cũng là địa danh nổi tiếng về ẩm thực, đặc biệt là hải sản và các môn thể thao thi đấu quốc tế như Lướt ván, Marathon, Triathon (ba môn thể thao kết hợp), Đua xe đạp… Phuket hứa hẹn sẽ là điểm đến golf đầy trải nghiệm lý tưởng trong thời gian tới.

Red Mountain Golf Club một trong những sân golf thách thức nhất bởi địa hình tự nhiên của các núi, dãy đá và rừng cây. 7100 bath cho một vòng golf 18 hố tại đây.

Thông qua sự kiện TATM, Thái Lan tạo cho mình một một giá trị riêng biệt để người chơi phải cảm nhận “Must go, stay and play”. Sự kết nối thành công của Tổng cục Du lịch Thái Lan đã mở ra nhiều cơ hội mới cho các seller, buyer, mang đến sự phát triển một cách toàn diện, vượt bậc. Thái Lan đã khẳng định họ có điểm đến golf đầy thú vị, bạn đã sẵn sàng?!

Thông tin sự kiện

  • Tên sự kiện: Thailand Golf Travel Mart 2018
  • Địa điểm tổ chức: Duangjitt Resort and Spa, Patong, Phuket, Thái Lan
  • Số lượng khách tham dự: >300
  • Số nước tham dự: 30
  • Buyer: 128 đơn vị
  • Seller: 111 đơn vị
  • Media: 41 đơn vị
  • Số lượng sân golf tại Phuket: 6 (Laguana Golf Phuket, Mission Hills, Loch Palm Golf Club, Blue Canyon Country Club, Red Mountain Golf Club, Phuket Country Club

0 lượt thích

Tin bài khác