Chuyển tới nội dung

Tăng Thị Nhung được bổ nhiệm làm HLV tại The Bluffs Ho Tram Strip

Bắt đầu từ tháng 6, Tăng Thị Nhung được bổ nhiệm làm HLV tại The Bluffs Ho Tram Strip.
A highly respected figure in Vietnam, Tang Thi Nhung is the nation’s only woman professional golfer

Được biết đến với biệt danh là "TNT", Tăng Thị Nhung là một nhân vật được rất nhiều người biết đến ở Việt Nam. Cô là nữ golfer đầu tiên và duy nhất cho tới thời điểm hiện tại trên cả nước Việt Nam chuyển sang chuyên nghiệp.

Với tư cách là HLV chuyên nghiệp được bổ nhiệm gần đây tại sân golf The Bluffs Ho Tram Strip, câu lạc bộ trên bờ biển miền nam Việt Nam, Tăng Nhung đã sẵn sàng truyền lại trí tuệ của mình cho thế hệ golf thủ Việt Nam tiếp theo. Nhung cũng trở thành nữ golfer đầu tiên giữ vị trí giảng dạy chuyên nghiệp tại một sân golf ở Việt Nam.

Bắt đầu công việc mới vào đầu tháng 6, Nhung rất hào hứng khi được truyền lại kiến thức từ nhiều năm kinh nghiệm thi đấu tại  Ladies Asian Golf Tour (LAGT) và tại các giải đấu hàng đầu trên thế giới.

Không chỉ vậy, cô còn hy vọng rằng vai trò cố vấn của mình tại một câu lạc bộ được xếp hạng trong số những người giỏi nhất thế giới sẽ giúp khuyến khích nhiều phụ nữ Việt Nam tham gia chơi golf hơn.

"Golf nữ thế giới đã có những bước phát triển vượt bậc trong những năm qua." Nhung nói. "Tôi tự tin rằng sự hiện diện của tôi tại một câu lạc bộ lớn như The Bluffs sẽ ảnh hưởng đến nhiều cô gái trẻ hơn để chơi golf."

Kể từ khi chuyển sang chuyên nghiệp năm 2007, Nhung đã đạt được một số cột mốc quan trọng trong sự nghiệp. Chơi chủ yếu ở Thái Lan, cô đã ghi được một số kết thúc mạnh mẽ trong các giải đấu cao cấp. Cô cũng đã đạt được chứng nhận Chuyên gia giảng dạy Golf từ Liên đoàn giáo viên golf Hoa Kỳ (USGTF): một trong những cơ quan được kính trọng nhất trên thế giới.

0 lượt thích

Tin bài khác