Chuyển tới nội dung

Sức mạnh tinh thần

Người thân đến cổ vũ cho các golf thủ giải Vô địch Nghiệp dư Quốc gia 2014

Sáng nay, cha mẹ của golf thủ Đỗ Lê Gia Đạt và Trần Chiêu Dương có mặt tại sân golf để cổ vũ cho con mình. Mặc dù 2 người cha có mặt từ vòng đầu nhưng đây là ngày đầu tiên của giải đấu họ có mẹ ở bên. Trong  tiết trời se lạnh của thành phố cao nguyên, các golf thủ cảm thấy ấm áp và tự tin hơn khi nhận được những lời động viên và sự quan tâm từ gia đình.

 

 

Chị Phan Nguyễn Liên Thành - mẹ Trần Chiêu Dương là một phụ nữ nhỏ nhắn và còn khá trẻ. Chị chia sẻ, anh chị thường xuyên đến cổ vũ con trong các giải đấu. Dương là cô bé yêu thích thể thao và có cá tính. Từ lớp 1 khi học tại một trường Quốc tế tại thành phố Hồ Chí Minh, Dương đã học bơi và đến lớp 5 đã hoàn thành khoá bơi lội gồm hơn 10 kiểu bơi khác nhau. Dương không uống thuốc tăng chiều cao, không ăn nhiều nhưng nhờ bơi lội và cùng cha là anh Dương, tập luyện và golf từ năm 10 tuổi mà cô bé ngày càng phổng phao và đặc biệt đến nay đã đạt chiều cao hơn1,75m. Trước hôm thi Dương đã 2 lần bị cảm nên anh chị rất lo lắng và tìm mọi cách để ở bên con gái trong những ngày quan trọng này.

 

Chị cũng tâm sự, anh chị đang có kế hoạch đầu tư cho Dương tham gia khoá học golf, kết hợp học văn hoá ở Mỹ, hoặc Thái Lan. "Dương là cô bé cá tính bà tự lập nên chúng tôi có thể yên tâm để cháu xa nhà một thời gian. Môi trường đào tạo ở nước ngoài sẽ giúp Dương tiến xa hơn với môn thể thao mà cháu ưa thích", chị nói

Pv.Phương Liên (từ Đà Lạt)- ảnh Trung Chiến

0 lượt thích462 lượt xem

Tin bài khác