Chuyển tới nội dung

Sự kiện kỷ niệm 5 năm thành lập Hiệp hội Golf Việt Nam

Trong hai ngày 27 và 28/10 tại sân golf Sky Lake và Heron Lake (Hà Nội) đã diễn ra 2 giải golf ý nghĩa. Đây là những hoạt động thiết thức nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Hiệp hội Golf Việt Nam.

Cả hai giải golf mang tên “Giải golf chào mừng 5 năm thành lập HHGVN đã thu hút sự tham dự của hơn 200 tay golf là những quan chức của Đảng, Nhà nước, ngành thể thao Việt Nam, Hiệp hội Golf Việt Nam, lãnh đạo của các CLB Golf trên toàn quốc, đại diện nhà tài trợ, những nhà vô địch quốc gia qua các thời kỳ và những người có đóng góp tích cực cho sự phát triển phong trào golf và nền công nghiệp golf tại Việt Nam.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chủ tịch HHGVN Đoàn Mạnh Giao (phải) trao giải cho Nhà Vô địch của giải, golfer Phạm Minh Đức

 

Vào sáng 27/10 tại sân golf Sky Lake, Hà Nội, Hiệp hội Golf Việt Nam đã tổ chức thành công Hội nghị Lãnh đạo các sân golf trên toàn quốc lần đầu tiên với sự tham dự của TTK, các phó TTK HHGVN, trưởng ban và các ủy viên Ban Sân golf và Môi trường, lãnh đạo các sân golf, các chuyên gia điều hành các sân golf,....

Tại hội nghị lần này, dưới sự chủ trì của Tổng thư ký HHGVN Nguyễn Văn Hảo, các đại biểu đã tập trung vào các vấn đề thời sự của golf Việt Nam hiện nay như: Các vấn đề của sân golf, những bất cập cản trở sự phát triển của bộ môn golf; vấn đề tiêu cực ứng xử trong golf và các giải pháp khắc phục; phối hợp xây dựng hệ thống handicap toàn quốc theo chuẩn USGA...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các đại biểu tham dự Hội nghị Lãnh đạo các sân golf lần thứ nhất

 

 

Các đại biểu tham dự hội nghị đã đưa ra những tham luận mang tính xây dựng như  cần có sự phối hợp đồng bộ hơn nữa giữa Hiệp hội golf Việt Nam với các sân golf, sự hợp tác giữa các sân golf với nhau để xử lý triệt để các vấn đề đang tồn tại; luật thi đấu, chuẩn handicap tại các giải golf tại Việt Nam….

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ông Jeff Puchalsky phát biểu về luật thi đấu tại các giải đấu ở Việt Nam

 

Tiếp đó, vào lúc 11h45 cũng tại sân golf Sky Lake đã diễn ra giải golf Chào mừng 5 năm thành lập HHGVN với sự tham gia của gần 150 tay golf là các vị khách mời, lãnh đạo HHGVN, các hội golf địa phương, các sân golf trên toàn quốc cùng các nhà vô địch quốc gia qua các thời kỳ. Sau hơn 4 giờ tranh tài dưới điều kiện thời tiết lý tưởng, giải đấu đã kết thúc thành công với chức vô địch thuộc vềtay golf Phạm Minh Đức.


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Vào hồi 18 giờ cùng ngày tại Nhà CLB sân golf Sky Lake, Hiệp hội Golf Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm và chiêu đãi các đại biểu tham dự và Lễ trao giải cho các tay golf dự giải đấu ý nghĩa này. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Vào ngày 28/10, tại sân golf Heron Lake đã diễn ra Cuộc họp Ban chấp hành HHGVN. Tại cuộc họp này các đại biểu đã đánh giá kết quả hoạt động của Hiệp hội trong thời gian qua và đưa ra kế hoạch hành động cho năm 2013 như: Khởi động chương trình “Năm du lịch golf 2013”; chương trình “Welcome báo chí đến với sân golf”; Lên kế hoạch lịch thi đấu năm 2013; chương trình sản xuất phim giới thiệu về sân golf tại Việt Nam; …

 

Kết thúc Cuộc họp, cũng tại sân golf Heron Lake đã diễn ra giải golf giao hữu giữa các đại biểu thamdự hội nghị và các khách mời.

 

 

ĐLGH

Ảnh: Quang Thắng

(Theo VGA)

0 lượt thích

Tin bài khác