Chuyển tới nội dung

Shanshan Feng vô địch Blue Bay LPGA

Golfer 28 tuổi người Trung Quốc Shanshan Feng có chiến thắng liên tiếp trong 2 tuần khi kết thúc vòng chung kết Blue Bay LPGA với 70 gậy.

     Shanshan Feng

Tổng điểm -9 gậy của Feng vừa đủ để giúp cô có chiến thắng 1 gậy cách biệt trước tay golf người Thái Lan Moriya Jutanugarn. Nhưng hố cuối cùng của sân Jian Lake Blue Bay Golf Club cũng đã thử thách sự tự tin của Feng rất nhiều khi Jutanugarn ghi cú birdie và nuôi hi vọng về 1 trận playoff. Tuy nhiên, Feng đã vượt qua chính mình với cú par putt thành công và giành trọn chiến thắng.

“Tôi đã khá lo lắng, không, phải nói là tôi đã run lên,” Feng nói về cú putt cuối cùng của mình. “Nhưng bóng đã rơi vào lỗ và tôi là nhà vô địch, thật tuyệt vời”.

Với chiến thắng thứ 9 trong sự nghiệp cũng như thứ 3 ở mùa giải này, Feng khả năng lớn sẽ trở thành tay golf số 1 thế giới khi điểm được tính vào Thứ 2. Và nếu nó thành sự thật, mọi chuyện sẽ còn đặc biệt hơn nữa khi Feng cũng là người Trung Quốc đầu tiên bước lên ngôi vị cao nhất này.

Tay golf người Trung Quốc đã có 1 mùa giải khá thành công trong năm nay, và đặc biệt kể từ sau U.S. Women’s Open vào tháng 7, Feng có có 6 lần đạt top 5, 8 lần đạt top 10 ở 10 sự kiện cô tham dự.

“Tôi chỉ muốn năm 2017 cứ tiếp tục trôi mãi không dừng, được như vậy thì tuyệt biết bao”, Feng nói.

0 lượt thích341 lượt xem

Tin bài khác