Chuyển tới nội dung

Sân KN Golf Links được vinh danh là sân golf mới tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương 2018

KN Golf Links – một trong những sân golf mới nhất của Việt Nam đã góp mặt lần đầu tiên tại Lễ trao giải Golf Châu Á năm 2018 ở Thái Lan và xuất sắc được vinh danh là Sân golf mới tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương.

Đây là một trong những danh hiệu danh giá nhất nằm trong hệ thống giải thưởng uy tín thường niên “Asian Golf Awards” do Tạp chí Asian Golf Monthly thuộc Tập đoàn Asia Pacific Golf Group (APGG) tại Singapore tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh những thành tựu xuất sắc trong ngành công nghiệp golf.

Anh Hùng Lao Động, Chủ tịch HĐQT Lê Văn Kiểm và Huyền thoại Golf Greg Norman nhận danh hiệu danh giá “Sân golf mới tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương” tại Bangkok, Thái Lan

Asian Golf Awards được xem là cuộc bình chọn toàn châu lục duy nhất của ngành công nghiệp Golf Châu Á. Với số lượt bình chọn đạt mức lớn kỷ lục, cuộc bình chọn này đã chứng minh được sức hút và uy tín mà giải thưởng mang lại.

AG2018-New Golf Course

Đi vào hoạt động chưa đầy một tuần sau ngày khai trương, KN Golf Links Cam Ranh đã nhận được một trong những giải thưởng danh giá nhất tại buổi lễ uy tín được tổ chức ở Bangkok, Thái Lan.

Ông Simon Mees, Tổng Quản lý của KN Golf Links cho biết: “Đây thật sự là một niềm vui và tự hào vô cùng to lớn khi chúng tôi đạt được giải thưởng danh giá này – đặc biệt hơn nữa là sân golf KN Golf Links chỉ mới bước vào hoạt động chưa đầy một tuần”. Ông cũng cho biết thêm “Tất cả chúng tôi, mỗi cá nhân đều làm việc với tất cả sự tâm huyết để đạt được vị trí như hiện tại và sự công nhận này chính là động lực để chúng tôi ngày càng làm tốt hơn nữa trong tương lai”

Ông Greg Norman – nhà thiết kế sân golf lừng danh và cũng là huyền thoại Golf thế giới với hai lần vô địch giải vô địch mở rộng năm 1986 và năm 1993 - hào hứng chia sẻ thêm “KN Golf Links không phải là sân golf kiểu Ireland, cũng không phải sân golf theo kiểu Úc, mà là một sân golf theo tiêu chuẩn links course vô cùng tuyệt vời. Sân KN Golf Links sẽ là điểm đến lý tưởng cho các golf thủ trên toàn thế giới”.

Ông Lê Văn Kiểm – Chủ tịch HĐTV Công ty KN Cam Ranh - chủ đầu tư KN Golf Links và hai sân golf khác tại Long Thành và Thủ đô Viên-Chăn, Lào tin tưởng rằng mục tiêu của ông và công ty đề ra là lấy tiêu chuẩn của sân golf KN Golf Links làm tiền đề để phát triển các dự án khác một cách đồng bộ và đẳng cấp nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và thăng hoa. Ông cũng rất tự hào khi ngoài sân golf Long Thành 36 hố đã giành được các giải thưởng danh giá, nay Ông rất vinh dự khi giới thiệu sân golf KN Golf Links 27 hố với tiêu chuẩn quốc tế vượt trội.

KN Golf Links Cam Ranh với không gian rộng đến 7.165 yards cùng những cồn cát, rặng cỏ lau hướng ra đại dương mênh mông với gió biển rì rào và thấp thoáng là đồi núi nhấp nhô đem lại cảm giác phiêu lưu đầy thú vị cho các golf thủ trên những đường golf.

KN Golf Links có các đường golf nhấp nhô tự nhiên và những Bẫy cát sâu theo phong cách Links course hướng trọn tầm nhìn biển Bãi Dài, Cam Ranh

Sân golf links 18 hố mang đến thách thức xứng tầm và đầy hứng thú cho tất cả các golf thủ bất kể ở trình độ nào. Người chơi sẽ hài lòng với sự trau chuốt trong thiết kế của Greg Norman, bởi sự kết hợp đầy tinh tế của những green tuyệt đẹp bao quanh bởi các bẫy cát đầy thử thách. Bên cạnh đó là sân 9 hố được lấy cảm hứng từ các khu vườn trong khu vực, đặc trưng của sân chính là các bunker (bẫy cát) đầy hiểm hóc và các hồ nước lớn uốn lượn giữa những thảm cỏ xanh mướt, kết hợp cùng cây xanh cảnh quan ấn tượng bao quanh.

KN Golf Links được quản lý bởi IMG là một Tập đoàn đa quốc gia hàng đầu của Mỹ về thể thao, sự kiện, báo chí và thời trang đã hoạt động trên 30 quốc gia, hiện đang quản lí trên 25 CLB Golf đẳng cấp thế giới.

Sân golf KN Golf Links là một hạng mục thuộc dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí cao cấp KN Paradise do công ty KN Cam Ranh làm chủ đầu tư bao gồm các dịch vụ vui chơi giải trí và tiện ích vượt trội phục vụ nhu cầu du khách trong và ngoài nước như Quảng trường văn hóa nghệ thuật với quy mô hơn 10ha, Bến du thuyền quốc tế, Tổ hợp các khách sạn từ 4 đến 6 sao, Cụm Resort & Spa, Khu dưỡng lão cao cấp, Khu phố đi bộ kết hợp mua sắm, Khu vui chơi giải trí, Khu vườn thượng uyển đa quốc gia, Công viên nước và các Công viên chuyên đề…

KN Golf Links với Nhà câu lạc bộ với tầm nhìn bao trọn bờ biển Bãi Dài cùng 24 Gian tập có mái che và Hệ thống phụ trợ hiện đại bậc nhất Việt Nam

KN Golf Links với 27 hố tiêu chuẩn quốc tế hiện là sân golf lớn nhất tỉnh Khánh Hòa và cũng là sân golf đầu tiên tọa lạc tại thiên đường du lịch biển Bãi Dài, Cam Ranh và chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 5 phút đi xe, cách TP. HCM 45 phút bay, cách Đà Nẵng 60 phút bay và 1h40 phút bay từ Hà Nội. KN Golf Links sẽ dễ dàng tiếp cận khách du lịch nghỉ dưỡng và các Golfer trong nước cũng như quốc tế.

Website: www.kngolflinks.com

Hotline: (+84) 2583 999 666

Đặt Golf: [email protected]

0 lượt thích

Tin bài khác