Chuyển tới nội dung

Sân Kings Course – Jack Nicklaus II thiết kế sắp được khai trương

Vào ngày 02/02/2018 tại BRG Kings Island Golf Resort, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội, qua sự kiện "Cú phát bóng đầu tiên tại Kings Course", tập đoàn BRG sẽ chính thức khai trương sân golf mới Kings Course.

Hole 6_Kings Course

Kings Course là sân gôn thứ 3 tại BRG Kings Island Golf Resort, mở rộng quy mô BRG Kings Island Golf Resort lên 54 hố đẳng cấp quốc tế. Đây là sân gôn 18 hố đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế bởi đích thân Jack Nicklaus II, con trai cả và cũng là Chủ tịch của công ty thiết kế sân gôn hàng đầu thế giới Nicklaus Design do huyền thoại gôn số một thế giới Jack Nicklaus sáng lập.

Ngay từ buổi lễ động thổ sân Kings Course năm 2016, ông Jack Nicklaus 2 đã nói về một món quà đặc biệt của ông dành cho các gôn thủ tại Việt Nam. Đó không chỉ là việc tất cả các hố trên sân Kings Course đều là các hố signature, một điểm khác biệt hiếm thấy ở bất cứ đâu, mà còn có một bí mật mà ông nói “chỉ được tiết lộ trong ngày khai trương sân gôn này”.

Sân Kings Course là thành tựu của sự kết hợp độc đáo giữa tầm nhìn của Tập đoàn BRG và kỹ năng của nhà thiết kế gôn xuất sắc nhất thế giới. Với hàng loạt những giải thưởng cao quý như 4 năm liền là Sân gôn Tốt nhất Việt Nam (2014-2015-2016-2017) do tạp chí Asian Golf Monthly trao tặng, giải thưởng Caddy Tốt nhất Việt Nam do tạp chí Gôn Việt Nam trao tặng…, câu lạc bộ gôn BRG Kings Island Golf Resort không ngừng khẳng định chất lượng dịch vụ gôn cao cấp và xứng đáng là một trong những sân gôn “đáng chơi” nhất Việt Nam.

0 lượt thích1158 lượt xem

Tin bài khác