Chuyển tới nội dung

Sân golf Taiheiyo Gotemba sẽ được nâng cấp mang tầm thế giới

Được biết tới như sân golf số 1 Nhật Bản, Taiheiyo Club Gotemba ấn tượng golfer trong nước và quốc tế bởi thiết kế tinh tế với khung cảnh núi Phú Sỹ hùng vỹ. Trong năm nay, sân golf này sẽ được cải tạo dưới sự chỉ dẫn của golfer đứng thứ 5 trên bảng tổng sắp Thế giới, Hideki Matsuyama.

Taiheiyo Club Gotemba (1)

Quá trình nâng cấp sân golf sẽ được diễn ra vào năm 2018 và dự kiến mất 9 tháng để hoàn thành. Dự án lần này sẽ được chỉ dẫn bởi Hideki Matsuyama phối hợp với nhà thiết kế sân golf nổi tiếng thế giới, ông Rees Jones, hứa hẹn một diện mạo mới cho Taiheiyo Gotemba để sánh vai với các sân golf nổi tiếng thế giới.

Đây sẽ là dự án thiết kế sân golf đầu tiên của Matsuyama. Anh mong muốn Nhật Bản sẽ có một sân golf tương đương với sân Augusta National Golf Club tại Georgia, Hoa Kỳ và các sân tổ chức giải Major khác.

Hideki Mastuyama chia sẻ, “Trong sự nghiệp thi đấu của mình, tôi đã chiến thắng 2 lần giải Mitsui Sumitomo VISA Taiheiyo Masters trên chính sân Taiheiyo Gotemba. Có thể nói đây là sân golf gắn liền với rất nhiều kỷ niệm. Ngoài ra, golfer khi thi đấu tại đây còn được chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vỹ của ngọn núi Phú Sỹ - địa danh nổi tiếng thế giới.”

Theo nhà thiết kế Rees Jones, ông và Jideki sẽ tận dụng và nâng cấp dựa trên nền tảng vốn có của sân golf. Hàng loạt những hạng mục cải tạo phức tạp sẽ được thực hiện để cải thiện trải nghiệm chơi của golfer, giúp Taiheiyo Gotemba trở nên thú vị với những golfer nghiệp dư và thử thách với những người chơi chuyên nghiệp.

Từ trái sang phải Hideki Matsuyama, CEO Shun Han, and Rees Jones

Những điều bạn chưa biết về Taiheiyo Gotemba

  • Mở cửa lần đầu tiên vào năm 1977, được thiết kế bởi Mr. Shunsuke Kato
  • Sân golf 18 hố | Dài 7,246 yards | Par 72
  • Là nơi tổ chức các giải golf chuyên nghiệp như 2001 World Cup, Mitsui Sumitomo VISA Taiheiyo Masters

Thông tin sân golf

Địa chỉ: 941-1 Itazuma Gotemba-shi, Shizuoka-ken

Điện thoại: 0550-89-6222

Website: http://www.taiheiyoclub.co.jp/course/gotenba/index.html

0 lượt thích

Tin bài khác