Chuyển tới nội dung

SAM Tuyền Lâm dành ưu đãi cho các golfer Nữ tham dự VLAO 2018

Giải vô địch Golf Nữ nghiệp dư Quốc gia Mở rộng – VLAO 2018 đã khép lại sau 3 ngày thi đấu rất hào hứng nhưng không kém phần quyết liệt.

Ở bảng đấu Vô địch Quốc gia Mở rộng, Top 5 golfer dẫn đầu giải đều là các tay golf trẻ. Trong đó, chức vô địch đã thuộc về Hanako Kawasaki với số điểm +11, về nhì là Nguyễn Thảo My, Đoàn Xuân Khuê Minh xếp đồng hạng 3 với golf thủ người Hongkong Isabella Leung và xếp thứ 5 là golfer người Singapore Callista Chen. Đây cũng là điều đã được dự đoán từ trước khi giải đấu diễn ra vì cả 5 tay golf đều được đánh giá cao, 4 trong số 5 golf thủ đều có tên trên bảng xếp hạng Nghiệp dư Thế giới, ngoại trừ Đoàn Xuân Khuê Minh. Và nếu như Khuê Minh giữ được lợi thế dẫn đầu của mình để lên ngôi vô địch thì cô cũng sẽ được xếp hạng trên WAGR.

Top 5 Golf thủ bảng Vô địch Quốc gia

Ngoài bảng đấu vô địch Quốc gia Mở rộng, VLAO 2018 vẫn duy trì bảng NET dành cho các golf thủ thi đấu phong trào thi đấu 2 vòng tính theo Handicap chính thức. Cùng với đó là giải đồng đội, có 7 đội tuyển đăng ký tham gia thi đấu gồm: Đội Hà Nội, đội TP Hồ Chí Minh, CLB Queen Club, Đội Bình Dương, CLB Ngôi Sao Vân Trì, Đội Long Thành và đội Hải Phòng. Mỗi đội có 4 thành viên thi đấu và lấy điểm tỏng của 3 thành viên có thành tích tốt nhất.

Dưới đây là kết quả bảng NET:

*Bảng A: Nhất – Nguyễn Thị Lạng; Nhì – Đỗ Thị Bích Liên và Ba – Nguyễn Thị Bình

*Bảng B: Nhất – Đoàn Thị Thu Thuỷ; Nhì – Tô Tuyết Phương và Ba – Nguyễn Thị Hậu

*Bảng C: Nhất – Ngô Thị Tâm; Nhì: Nguyễn Hà Linh và Ba – Ngô Mộng Thu

Các golfer giành giải nhì các bảng

Bảng Đồng đội:

*Nhất: Đội Hà Nội (498 gậy)

*Nhì: Đội Tp Hồ Chí Minh (514 gậy)

*Ba: Queen Club (564 gậy)

Đội TP Hồ Chí Minh giành giải nhì đồng đội

3 ngày qua tại sân SAM Tuyền Lâm thực sự là những ngày hội của golf Nữ Việt Nam, các golfer đủ mọi thế hệ quy tụ về Đà Lạt để thi đấu giao lưu tạo nên một không khí rất vui vẻ và hào hứng. Chứng kiến điều đó, tại buổi tiệc trao giải hôm nay ông Bùi Xuân Phong – Tổng GĐ SAM Tuyền Lâm Golf & Resort đã quyết định có một ưu đãi dành cho tất cả các golf thủ Nữ tham gia giải đấu năm nay đó là 1 năm đánh miễn phí tại sân SAM Tuyền Lâm Golf & Resort và người thân trong gia đình được giảm giá 50%. Đây là điều chưa từng có từ trước đến nay ở bất kỳ sân golf nào dành cho các golf thủ Nữ.

VLAO 2018 khép lại, người hâm mộ golf cả nước tiếp tục hướng đến những ngày thi đấu của giải Vô địch Nam nghiệp dư Mở rộng – VAO từ ngày 14 – 17/6.

1 lượt thích

Tin bài khác