Chuyển tới nội dung

Rực rỡ sắc mầu tại giải The Queen Club Open 2019

Ngày 6/3, hơn 150 golfer đã cùng nhau tranh tài tại giải The Queen Club Open 2019 tại sân golf Long Biên, Hà Nội.

The Queen Club Open là giải đấu thường niên nhằm chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của Queen Club – CLB golf nữ lâu đời và có nhiều đóng góp trong  việc phát triển golf Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Chủ tịch CLB Queen Club

Bà Nguyễn Thị Thu Hà chủ tịch Queen Club cho biết: “The Queen Club Open 2019 đã đạt kỷ lục về số người tham dự. Giải quy tụ hơn 150 golfer, trong đó có 125 golfer nữ. Chúng tôi đã đóng danh sách đăng ký từ nhiều tuần trước nhưng vẫn có nhiều golfer mong muốn tham dự. BTC đã cố gắng ưu tiên những người là member và golfer nữ tham dự. Điều này đã cho thấy sực hút rất lớn của giải đấu.

Tôi muốn bày tỏ sự cảm ơn không chỉ đến các chị em tham dự giải, mà còn rất cảm kích đến sự hào sảng của các nhà tài trợ như Bamboo Airways, sân golf Long Biên, VGS Holding, Huyndai Thành Công... cùng nhiều nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng Queen Club trong những năm qua và giải đấu này. Trong một ngày điều kiện thời tiết thuận lợi, cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Ban tổ chức, tôi tin rằng giải đấu sẽ diễn ra thành công."

Các golfer thi đấu tại giải  sẽ được chia làm 5 bảng đấu: Bảng A – Nữ có HCP 0-18, bảng B – Nữ có HCP 19-28, bảng C – Nữ có HCP 29-36, bảng Nam và bảng Đồng đội Nữ. Giải đấu chỉ chấp nhận các golfer có Vhandicap (handicap Quốc gia) tham dự giải, điều này góp phần giúp cho giải đấu sẽ diễn ra công bằng hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh tại giải:

Những golfer Nữ trong những bộ trang phục đầy mầu sắc và gương mặt luôn rạng rỡ
The Queen Club Open 2019 nhận được sự đồng hành của rất nhiều nhà tài trợ, trong đó có 2 nhà tài trợ Kim cương là Bamboo Airways và sân golf Long Biên
Giải đấu là dịp để các Nữ golfer giao lưu cùng nhau
Đồng hành cùng nhau qua 18 hố golf
Chia sẻ niềm vui...
Ăn mừng sau mỗi cú đánh đẹp
Golfer Nữ Lê Nguyễn từ Nghệ An cũng ra tham dự giải
0 lượt thích570 lượt xem

Tin bài khác