Chuyển tới nội dung

Rory McIlroy lên ngôi THE PLAYERS Championship

Với tổng điểm -16 sau 4 vòng đấu, tay golf người Bắc Ireland Rory McIlroy trở thành tân vương của THE PLAYERS Championship.
Rory McIlroy có danh hiệu PGA Tour thứ 15 trong sự nghiệp

Trong vòng thi đấu chung kết, Rory McIlroy không được phép mắc bất cứ sai lầm nào bởi lão tướng Jim Furyk đã có một vòng đấu ấn tượng. Furyk ghi cú birdie ở hố 18, kết thúc ngày thi đấu chói sáng với 67 gậy để giành lấy vị trí dẫn đầu.

Nhưng điều đó không kéo dài được lâu, Rory McIlroy sau khi mắc bogey ở hố 14, đã kịp thời quay trở lại với 2 birdie liên tiếp ở hố 15 và 16 để giành lại ngôi đầu.

Rory có 6/7 lần lọt Top 10 trong năm 2019

2 cú ghi điểm par thành công ở hố 17 và 18 đã giúp McIlroy duy trì được điểm số và chính thức vô địch giải đấu. Đây là lần thứ 10 McIlroy dự giải THE PLAYERS và cuối cùng chiến thắng đã đến với anh.

Với chức vô địch, McIlroy giành về 600 điểm FedExCup, cùng với đó là số tiền thưởng kỷ lục 2,25 triệu đô-la.

Đối với người về nhì Jim Furyk, tay golf 48 tuổi mới chỉ biết mình được dự THE PLAYERS cách đây 1 tuần, nhưng anh đã mang đến màn trình diễn rất ấn tượng. Furyk kết thúc giải ở hạng 2 với -15 gậy.

Lão tướng Jim Furyk có vòng chung kết ấn tượng

Đồng hạng 2 ở vòng trước, tay golf người Anh Tommy Fleetwood chỉ đánh 73 gậy ở vòng này và tụt xuống hạng 5 chung cuộc.

Dẫn đầu vòng trước, John Rahm có vòng chung kết khá tệ với 5 bogey và 1 double bogey. Anh rớt xuống hạng 12 với tổng -11 gậy.

0 lượt thích506 lượt xem

Tin bài khác