Chuyển tới nội dung

Players Championship 2018: Webb Simpson nới rộng cách biệt, Woods và Spieth cùng đánh 65 gậy

Webb Simpson giành lợi thế vô cùng to lớn trước khi bước đến vòng chung kết của Players Championship 2018 sau khi đánh 68 gậy, nới rộng cách biệt với người xếp thứ 2 tới 7 gậy.

Webb Simpson có 7 gậy dẫn khi bước vào vòng chung kết

Simpson tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi anh bắt đầu ngày thi đấu của mình với cú birdie ngay hố thứ nhất. Anh ghi thêm 2 birdie ở hố 4 và 9, nhưng điểm nhấn ấn tượng nhất phải nằm ở hố 11. Sau cú second shot vào trúng bunker, Simpson đã đánh bóng rơi thẳng vào giữa green để rồi cứ thế bóng lăn thẳng ngay giữa hố và hoàn thành cú eagle.

Ở vòng đấu trước của Simpson, có lẽ đáng tiếc nhất là cú wedge shot đưa bóng xuống nước ở hố 17 và điều đó khiến ngắt quãng mạch ghi điểm của anh. Tuy nhiên, Simpson có đủ kinh nghiệm để nhận ra sai lầm đó và anh đã ghi cú birdie thành công ở lần này. Anh hoàn thành vòng 68 của mình và nâng tổng điểm sau 54 hố lên -19 gậy.

Dù Simpson chưa vô địch giải và golf không thể nói trước được gì sau ngày thi đấu cuối cùng, nhưng nhóm bám đuổi anh chắc chắn phải làm được gì đó thật kỳ diệu mới mong vượt qua khoảng cách 7 gậy dẫn.

Đứng đầu nhóm bám đuổi là Danny Lee, anh có vòng đấu khá chìm với 2 birdie trong suốt 18 hố để nâng tổng gậy lên -12. Dustin Johnson có tổng -10 gậy. 5 golfer đứng T4 với -9 gậy là: Jason Dufner, Jimmy Walker, Xander Schauffele, Jason Day và Charl Schwartzel.

Cùng may mắn vượt cắt ở vòng trước với -1 gậy, Tiger Woods và Jordan Spieth tiếp tục sánh bước với vòng golf 65 gậy để tấn công BXH và họ khiến khán giả vô cùng phấn khích ở buổi sáng của ngày thi đấu. Cả 2 sẽ thi đấu chung nhóm ở vòng thi đấu cuối và đây là lần thứ 2 kể từ đầu mùa họ chơi cùng nhau.

Woods và Spieth chung nhóm tại 2 vòng đầu giải Valspar Championship
0 lượt thích393 lượt xem

Tin bài khác