Chuyển tới nội dung

Phút trải lòng của Trần Lê Duy Nhất

Theo Duy Nhất thi đấu trong một số giải khu vực gần đây, chúng tôi không khỏi cảm thấy chạnh lòng khi nhìn anh "đơn thương độc mã" trên con đường golf chuyên nghiệp đầy gian nan và thử thách.

168

Hãy lắng nghe khoảnh khắc trải lòng của anh với VietnamGolf:

VGM: Đi thi đu mt mình thế này có lúc nào Nht cm thy cô đơn, chán nn?

DN: Cũng đôi khi, nhưng quan trọng nhất là Nhất được sống với đam mê golf. Nhất đã quen tự lực từ khi còn nhỏ khi đi du học, hơn nữa Nhất có rất nhiều người bạn quốc tế ở các giải golf nên thi đấu một mình cũng thấy quen và bình thường.

VGM: Gần 10 năm theo con đường golf chuyên nghiệp, có khi nào Nhất nhận được sự ủng hộ, khích lệ về tinh thần và vật chất từ các cơ quan quản lý thể thao của nhà nước hay của HHG?

DN: Hầu như là không, gần như tất cả sự ủng hộ, giúp đỡ và động viên đến từ gia đình, bố mẹ và bạn bè...

VGM: Nếu có thể gửi một tiếng nói đến các nhà quản lý golf nước nhà, Nhất sẽ nói gì?

DN: .....

(Mời độc giả đón đọc toàn bộ cuộc nói chuyện với golfer Trần Lê Duy Nhất tại số Tạp chí GolfVietnam số tháng 3/2017).

315

Câu hi mGolfer Thongchai  Jaidee ca Thái-lan trong bài phng vn vi VGM mđâđã chia s bí quyết phát trin golf nước bn là: h tr ca nhà nước và tài tr ca doanh nghip! Thiếu 2 yếu t này golf không th phát trin!

Nhà nước cấp phép xây dựng sân golf và các tập đoàn cứ ra sức xây sân golf mới nhưng không có chính sách tổng thể đầu tư, hỗ trợ golf trẻ, hỗ trợ những tài năng chuyên nghiệp như Duy Nhất thì rồi phong trào golf Việt sẽ đi về đâu? Ai sẽ chơi trên các sân golf đó trong 5-10 năm nữa?

0 lượt thích1572 lượt xem

Tin bài khác