Chuyển tới nội dung

Phil Mickelson đánh bại Tiger Woods tại “The Match”, giành phần thưởng 9 triệu đô-la

Trận đấu kinh điển giữa hai golfer đương đại thành công nhất đã diễn ra trên sân golf Shadow Creek Golf Club, Las Vegas và Phil Mickelson là người chiến thắng chung cuộc khi đánh bại Tiger Woods ở hố playoff thứ 4.

949aabda288f0f07c7b9368d2d7954e8

Trận đấu đã không thể giải quyết sau 18 hố khi cả 2 tay golf đều có -3 gậy và bắt buộc bước vào trận playoff. Trời khi đó đã tối, đèn đêm được bật sáng khiến cho không khí tại hố 18 khi đó càng trở nên hồi hộp. Và phải đến hố playoff thứ 4, Mickelson với cú birdie ăn điểm đã đem về cho anh 9 triệu đô-la tiền thưởng.

“Trận đấu của cả 2 đã kéo dài quá lâu. Nó gợi nhắc tôi về một trận đối đầu với một đối thủ khác đã lâu trong quá khứ. Phải thi đấu thêm tới 4 hố nữa, và dường như cả 2 đã không còn có thể hoàn toàn kiểm soát game đấu.” Woods nói.

Chiến thắng này khiến Mickelson có thể tự tin hơn rất nhiều, ít nhất là khi đối mặt với đối thủ truyền kiếp của mình. Lefty đã núp dưới cái bóng của Tiger Woods quá lâu, cả về thành tích đối đầu lẫn thành tích chung cả sự nghiệp.

Phil Mickelson

“Tôi biết rằng sự nghiệp của anh là vĩ đại nhất lịch sử. Tôi đã chứng kiến anh làm nên rất nhiều kỳ tích. Nhưng hãy luôn nhớ rằng tôi đã thắng trận đánh này, và tôi sẽ luôn nhắc về nó mỗi khi tôi gặp anh.” Mickelson nói về Woods.

Dù trận đánh này không thể so sánh được với những chiến tích vô địch major, nhưng mà “The Match” đã mang đến một màn trình diễn vô cùng hấp dẫn đối cho khán giả, từ đầu cho tới tận cuối.

Phil vs Tiger
0 lượt thích

Tin bài khác