Chuyển tới nội dung

Phil Mickelson đánh bại Justin Thomas ở trận playoff để giành chức vô địch WGC-Mexico Championship

Đã 4 năm rưỡi kể từ chiến thắng The Open 2013, Phil Mickelson giờ đây mới lại có cảm giác chiến thắng 1 giải đấu. Anh đánh bại Justin Thomas ở hố playoff đầu tiên để vô địch WGC-Mexico Championship.
Phil Mickelson có chức vô địch thứ 43 trong sự nghiệp

Justin Thomas với cú eagle bất ngờ ở hố 18 đã nâng tổng gậy của anh lên -16, lọt vào trận playoff với Phil Mickelson. Trận phân định thắng thua diễn ra ở hố 17 par 3, Thomas drive bóng ra sau green, khiến anh mắc bogey. Trong khi đó, Mickelson đưa bóng thành công lên green sau cú drive và kết thúc hố với điểm par.

Chiến thắng này giúp Lefty có tổng cộng 43 chức vô địch và giành danh hiệu WGC thứ 3 trong sự nghiệp. Mickelson (47 tuổi) cũng trở thành tay golf lớn tuổi nhất vô địch 1 danh hiệu WGC.

“Tôi không biết phải nói gì nữa. Dù trải qua 4 năm khó khăn, nhưng tôi luôn tin rằng mình sẽ trở lại vào 1 ngày nào đó và thể hiện thật ấn tượng.” Mickelson nói.

Phil Mickelson trở thành tay golf nhiều tuổi nhất vô địch 1 giải WGC

Với người về nhì tại giải đấu này, Justin Thomas đã có 2 vòng đấu cuối vô cùng ấn tượng. Sau 2 vòng đầu tiên, anh chỉ có điểm even par, nhưng vẫn kết thúc giải đấu với -16 gậy và giành hạng 2 chung cuộc. Với việc để thua Mickelson, Thomas đã không thể có chức vô địch thứ 2 liên tiếp (anh vô địch Honda Classic tuần trước).

Justin Thomas thi đấu xuất sắc trong 2 vòng cuối

Đồng hạng 3 là 2 tay golf Rafa Cabrera Bello và Tyrrell Hatton với -15 gậy.

Đương kim vô địch Dustin Johnson đứng T7 với -12 gậy.

Người dẫn đầu giải đấu ở 2 vòng đấu trước, Shubhankar Sharma đã tụt xuống hạng T9 khi đánh 74 gậy ở vòng này.

0 lượt thích631 lượt xem

Tin bài khác