Chuyển tới nội dung

PGA Tour: Đổi lịch thi đấu Canadian Open năm 2019

The RBC Canadian Open – Giải đấu lâu đời nhất trên tour (không tính major) sẽ được chuyển lịch thi đấu sang đầu tháng 6 vào năm sau.

PGA Tour: Đổi lịch thi đấu Canadian Open năm 2019

Theo như thường lệ, The RBC Canadian Open được tổ chức trong khoảng thời gian giữa 2 giải major là The Open và PGA Championship. Năm nay, giải vẫn diễn ra như đúng kế hoạch từ 26-29/7.

Với việc thay đổi lịch thi đấu, RBC Canadian Open sẽ được tổ chức trước 1 tuần so với U.S. Open 2019, đồng nghĩa với việc thế chỗ giải FedEx St. Jude Classic. Giải sẽ được tổ chức tại sân Hamilton Golf and Country Club, lần đầu tiên kể từ 2012.

Không chỉ thay đổi lịch trình thi đấu, tổng thưởng của Canadian Open cũng sẽ được tăng đáng kể vào 2019, từ $6.4 triệu lên thành $7.6 triệu.

Jhonattan Vegas vô địch RBC Canadian Open 2017

“The RBC Canadian Open là một trong những giải đấu lâu đời và uy tín nhất trên Tour, cũng như trên thế giới”, Ông Mary DePaoli – Phó chủ tịch của RBC nói. “Là điểm dừng chân duy nhất của Canada trên PGA Tour, việc chuyển lịch thi đấu sang tháng 6 sẽ giúp tăng giá trị của giải đấu, tăng trải nghiệm của người hâm mộ, người chơi, cũng như toàn thể người Canada.”

0 lượt thích357 lượt xem

Tin bài khác