Chuyển tới nội dung

Park Sang Ho vô địch VPG Heron Lake Championship 2019

Giải chuyên nghiệp đầu tiên trong năm 2019 VPG Heron Lake Championship đã khép lại với chức vô địch thuộc về Park Sang Ho với kết quả +4 sau 3 vòng.

Park Sang Ho đã có 1 điểm Eagle quan trọng ở hố số 13

Park Sang Ho đã có 1 điểm Eagle quan trọng ở hố số 13

Bước vào vòng chung kết với lợi thế 1 gậy dẫn trước 2 golfer xếp sau là Trần Lê Duy Nhất và Kang Seok, Park Sang Ho đã không để lỡ cơ hội để trở thành golfer Hàn Quốc đầu tiên chiến thắng ở hệ thống giải chuyên nghiệp VPG Tour. Chơi an toàn ở 9 hố đầu tiên nhưng Park Sang Ho cũng có được 2 điểm birdie để gia tăng cách biệt với 2 người chơi cùng nhóm lên 4 gậy. Đến hố 12, Park Sang Ho bị một điểm double đầu tiên trong giải và để Trần Lê Duy Nhất rút ngắn khoảng cách xuống 2 gậy. Nhưng ngay lập tức sau đó, Park Sang Ho đã ghi 1 điểm Eagle ở hố 13 từ cú đánh ở khoảng cách 80 yards để tiếp tục có khoảng cách 4 gậy với người phía sau.

Hố 14, mặc dù Park Sang Ho phải mất 7 gậy mới hoàn thành nhưng may mắn cho anh là Trần Lê Duy Nhất cũng phải mất tới 6 gậy nên lợi thế vẫn tiếp tục được duy trì. 3 điểm Par và 1 bogey ở 4 hố cuối cùng đủ để giúp Park Sang Ho giành chức vô địch với 3 gậy cách biệt với người xếp thứ 2 là Trần Lê Duy Nhất.

VPG Heron Lake Championship là chức vô địch Chuyên nghiệp đầu tiên của Park Sang Ho.

Xếp đồng hạng 3 trên bảng xếp hạng là Kang Seok và Park Jung Min với cùng số điểm +8. Nguyễn Hữu Quyết xếp hạng 5 với điểm +14, tiếp sau anh là Kim Woo Jin, Lê Hữu Giang xếp thứ 7.

Nguyễn Hữu Quyết đạt được mục tiêu xếp vị trí thứ 5 của mình

Nguyễn Hữu Quyết đạt được mục tiêu xếp vị trí thứ 5 của mình

Golfer nghiệp dư Nguyễn Minh Đức xếp vị trí đồng hạng 10 với Lee Kyu Han.

Kết quả chung cuộc:

nh-chụp-Màn-hình-2019-01-18-lúc-13.50.05

0 lượt thích

Tin bài khác