Chuyển tới nội dung

Nhiều thay đổi trên trên BXH thế giới gôn sau tuần qua

Sau giải Fort Worth Invitational thuộc PGA Tour và BMW PGA Championship thuộc European Tour tuần vừa qua, những cái tên như Justin Rose, Rory McIlroy đã có bước thăng hạng mạnh mẽ trên Official World Golf Ranking.
Justin Rose có chức vô địch thứ 2 trong mùa

Với việc vô địch Fort Worth Invitational với cách biệt 3 gậy, tay golf người Anh Justin Rose đã vượt lên Jordan Spieth và Jon Rahm để chiếm lĩnh ngôi vị số 3 thế giới. Đây cũng là vị trí tốt nhất trong sự nghiệp mà Rose từng đạt được. Trong khi đó, Spieth tụt từ hạng 3 xuống hạng 5, Rahm vẫn giữ vững hạng 4. Người giành ngôi Á quân tại giải là Brooks Koepka cũng đã trở lại với Top 10 khi anh chiếm hạng 9 của Hideki Matsuyama.

Tuy không giành chức vô địch BMW PGA Championship, nhưng ngôi Á quân của giải cũng giúp Rory McIlroy vươn lên hạng 6 thế giới, xếp trên Rickie Fowler (7) và Jason Day (8). Nhà vô địch Francesco Molinari có bước nhảy mạnh mẽ khi anh tặng 12 bậc lên hạng 20 thế giới, vị trí tốt nhất trong năm của tay golf ngưới Ý.

Rory McIlroy

Justin Thomas giữ vững ngôi vị số 1 của mình trong tuần thứ 3 liên tiếp và anh sẽ đánh giải cuối tuần này cũng  Johnson, Rose, Rahm và Spieth.

Ngoài ra, những tay golf đứng Top 50 của OWGR tuần này sẽ chắc chắn được tham dự The Open năm nay.

0 lượt thích

Tin bài khác