Chuyển tới nội dung

Nguyễn Trung Thu tạo bất ngờ ở vòng 1 VPG BRG Kings Island Championship 2018

Vòng thi đấu đầu tiên giải VPG BRG Kings Island Championship 2018 đã kết thúc, 2 golf thủ đang dẫn đầu là Trần Lê Duy Nhất và Nguyễn Văn Bằng.

Nguyễn Văn Bằng ngày hôm nay có một sự khởi đầu rất tốt khi ở 9 hố đầu tiên, anh có số điểm -2 sau khi ghi được 3 birdie và 1 bogey. Đáng tiếc, anh đã không duy trì được điểm số này khi ở 9 hố sau, anh có đến 4 điểm bogey và chỉ có duy nhất 1 birdie, anh kết thúc vòng đấu với 73 gậy (+1), chia sẻ vị trí đầu bảng với Trần Lê Duy Nhất.

Trong Top 5 sau vòng 1 của giải, có lẽ cái tên gây bất ngờ nhiều nhất là Nguyễn Trung Thu khi anh đang xếp vị trí đồng hạng 3. Xuất phát ở nhóm đấu cuối cùng với Trần Lê Duy Nhất và Kang Seok, huấn luyện viên của tuyển Golf  Hà Nội có khởi đầu không thể tốt hơn với 2 điểm birdie ở 2 hố đầu tiên. Có lẽ kinh nghiệm trong những ngày đồng hành cùng đội tuyển golf Hà Nội trong những ngày thi đấu tại Đại hội TDTT Toàn quốc vừa qua, đã giúp cho Nguyễn Trung Thu đưa ra được chiến thuật thi đấu khá hợp lý cho mình. Anh chỉ có 5 điểm bogey ở vòng đấu này và kết thúc vòng đấu với 74 gậy (+2). Đây là vòng đấu có điểm số tốt nhất của Nguyễn Trung Thu trong các giải chuyên nghiệp tính từ FLC Vietnam Master 2017.

Nguyễn Trung Thu là cái tên tạo bất ngờ sau vòng 1

Chia sẻ vị trí thứ 3 với Nguyễn Trung Thu là Lê Hữu Giang. Nhà vô địch VPG Tour tháng 11 đã có một vòng đấu đầy đủ cung bậc cảm xúc khi có cả điểm Eagle, birdie, bogey và double bogey. Lê Hữu Giang có lẽ vẫn chưa tìm lại được sự ổn định mà một nhà vô địch cần có khi có những thời điểm anh chơi hay nhưng có thể đánh hỏng ngay sau đó. Bằng chứng là 2 vòng đấu tại Đại hội TDTT vừa qua và ngay cả trận đấu ở vòng chung kết với Trương Chí Quân. Dù sao thì kết quả ngày hôm nay cũng không quá tệ và anh vẫn nằm trong top đầu của giải.

3 vị trí tiếp theo của BXH đang là các golf thủ người Hàn Quốc, Kim Woo Jin (+3), Kim Jin Cheol (+4) và Park Ji Woon (+4).

Khoảng cách điểm số là không quá lớn, ngày mai sẽ là vòng đấu cắt loại. Hi vọng sẽ có những sự bứt phá của các golf thủ khi đã dẫn quen với sân thi đấu.

0 lượt thích864 lượt xem

Tin bài khác