Chuyển tới nội dung

Nguyễn Thảo My nhẩy cùng người K’Ho trong tiệc chào mừng VLAO 2018

Tối nay, tại khách sạn Swiss Belhotel Đà Lạt đã diễn ra tiệc chào mừng các golfer Nữ đến với giải VLAO 2018. Không khí của buổi tiệc rất vui vẻ khi Ban tổ chức đã mời những nghệ sỹ dân tộc K’Ho biểu diễn một số những điệu múa dân gian.

Những tiếng cồng chiêng, những điệu nhẩy uyển chuyển của các cô gái và chàng trai dân tộc K’Ho đã giúp tăng thêm phần sôi động cho ngày hội golf Nữ Quốc gia 2018. Và vui hơn nữa khi golfer Nguyễn Thảo My cũng tham gia nhẩy cùng với các nghệ sỹ, có lẽ đây là lần đầu tiên mọi người được xem golfer đã 2 lần vô địch Quốc gia thể hiện mình trên sân khấu.

Thảo My rất vui khi được nhẩy cùng với các nghệ sỹ

Cũng trong buổi tiệc, bà Nguyễn Thị Thu Hà – Phó ban tổ chức giải đã gửi lời tri ân sâu sắc và tặng kỷ niệm chương cho những nhà tài trợ đã đồng hành cùng giải đấu. “Tôi rất cảm kích và biết ơn những nhà tài trợ đã đồng hành vả ủng hộ cho giải đấu năm nay, đặc biệt là sân golf SAM Tuyền Lâm Golf & Resort đã hỗ trợ hết khả năng để cho giải đấu có thể được diễn ra như dự định. Cùng với sự đóng góp của các nhà tài trợ, tôi cũng xin cảm ơn các Nữ golf thủ đã quan tâm và tham gia vào giải, các chị em chính là những nhân tố quan trọng để thúc đẩy phong trào golf Nữ Việt Nam được phát triển.” Bà Hà chia sẻ.

 

Bà Nguyễn Thị Thu Hà trao kỷ niệm chương cho ông Bùi Xuân Phong - Tổng GĐ SAM Tuyền Lâm Golf & Resort

Ngày mai, Giải vô địch Golf Nữ Nghiệp Dư Quốc gia – VLAO 2018 sẽ chính thức diễn ra, các nhóm thi đấu sẽ lần lượt xuất phát theo Tee Time từ 7h00. VGM sẽ liên tục cập nhật kết quả đến độc giả và người hâm mộ.

0 lượt thích813 lượt xem

Tin bài khác