Chuyển tới nội dung

Nguyễn Thảo My được mời tham dự Women’s Amateur Asia Pacific

Nữ golfer đang xếp hạng 426 Thế giới Nguyễn Thảo My mới đây đã nhận được thư mời tham dự giải Women’s Amateur Asia Pacific diễn ra vào tháng 4 tới đây tại Nhật Bản.

Women’s Amateur Asia Pacific là giải đấu do R&A và liên đoàn golf Châu Á Thái Bình Dương tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018 tại Sentosa, Singapore.  Đây là giải dành cho các golfer nữ nghiệp dư đến từ 20 quốc gia thuộc Châu Á Thái Bình Dương tham dự, mỗi quốc gia có tối đa 6 golfer được mời tham dự. Năm 2018, có tổng số 86 golfer tham dự và Việt Nam có đại diện duy nhất là Hanako Kawasaki (misscut sau 2 vòng với điểm +13). Golfer đã giành chức vô địch năm 2018 là tay golf người Thái Lan Atthaya Thitikul với thành tích -8.

Atthaya Thitikul vô địch năm 2018
Atthaya Thitikul vô địch năm 2018

Women’s Amateur Asia Pacific 2019 sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 28/4 tại sân The Royal Golf Club, Nhật Bản. Nhà vô địch sẽ có tấm vé tham dự 2 giải Major của golf Nữ là AIG Women’s British Open và Evian Championship.

Nguyễn Thảo My hiện đang thi đấu trong mầu áo của tuyển Nữ trường UNC Wilmington. Năm 2018, Nguyễn Thảo My đã có những thành tích như xếp thứ 2 giải Vô địch Quốc gia Nữ, góp phần mang về 2 huy chương vàng cho đoàn Hà Nội tại Đại hội TDTT Toàn quốc lần VIII (1 huy chương vàng cá nhân, 1 huy chương vàng đồng đội Nữ) và đặc biệt Thảo My ghi được 3 điểm HIO trong năm qua.

Nguyễn Thảo My

0 lượt thích665 lượt xem

Tin bài khác