Chuyển tới nội dung

Nguyễn Gia Quân vô địch VCPG Dalat Championship 2019

Với tổng điểm +10, golfer Nguyễn Gia Quân đã xuất sắc giành ngôi vô địch VCPG Dalat Championship 2019. Đây là giải đấu đầu tiên thuộc hệ thống giải golf chuyên nghiệp VPG Tour mà anh tham dự.
Nguyễn Gia Quân giành phần thưởng 90 triệu đồng

Bất ngờ đã xảy ra tại vòng chung kết của VCPG Dalat Championship 2019 khi hai cái tên dẫn đầu ở vòng đấu trước là Lê Hữu Giang và golfer nghiệp dư trẻ Đặng Quang Anh lại không thể duy trì được điểm số. Hữu Giang đã thi đấu tốt đến tận hố 14 nhưng anh đã đánh rơi chức vô địch trong vỏn vẹn 4 hố cuối cùng với 2 điểm double bogey và 2 điểm bogey. Trong khi đó, Quang Anh còn có 1 vòng đấu tệ hơn khi em không ghi được điểm birdie nào, cùng với đó là 1 điểm triple bogey ở hố 17.

Điều đó tạo cơ hội cho Nguyễn Gia Quân có thể vươn lên ngôi đầu BXH. Anh tỏ ra vô cùng ổn định khi ở 9 hố cuối, Gia Quân ghi được 1 birdie và 8 điểm par liên tiếp, qua đó lên ngôi giải đấu một cách hoàn toàn xứng đáng.

Nguyễn Gia Quân là thành viên chính thức của đội tuyển chuyên nghiệp miền Nam thi đấu tại Cúp Độc Lập dự kiến được diễn ra vào tháng 9 tới. Thành tích này chứng minh tuyển Miền Nam đang sở hữu trong tay những quân bài rất mạnh, và họ đang tập trung thi đấu, luyện tập vô cùng gắt gao để có thể chuẩn bị tốt cho giải đấu đối kháng chuyên nghiệp giữa 2 miền Nam, Bắc của Việt Nam.

Tay golf người Thái gốc Việt Nguyễn Varuth tiếp tục thể hiện phong độ tốt khi tham dự các giải đấu chuyên nghiệp tại Việt Nam. Tay golf sinh năm 1999 có lần thứ 2 liêp tiếp về nhì tại các sự kiện thuộc VPG Tour khi kết thúc giải lần này với với tổng +12 gậy.

Top 10 tại giải. Ảnh: board18.com
0 lượt thích

Tin bài khác