Chuyển tới nội dung

Nguyễn Đặng Minh, Nguyễn Anh Minh vô địch giải đầu tiên thuộc FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018

Chiều ngày 3/6, sau 2 ngày tranh tài tại giải đấu đầu tiên của chuỗi giải đấu FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018 trên sân FLC Samson Golf Links, golfer Nguyễn Đặng Minh đạt giải nhất Hạng U18 và golfer Nguyễn Anh Minh đạt giải nhất Hạng U13.
Khai mạc giải đấu (Ảnh: Quang Thắng)

Tại giải đấu tại sân FLC Samson Golf Links 2 ngày qua, vì diễn ra dưới thời tiết nắng nóng nên đã ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ của các golfer nhí. Trong ngày đầu tiên, đã có một golfer buộc phải bỏ cuộc vì say nắng. Tuy nhiên, các golfer nhí vẫn quyết tâm, vượt qua sự mệt mỏi để cống hiến cho người xem những trận đấu đẹp mắt và kịch tính.

(Ảnh: FB Nguyen Tien)
 

Sau 2 ngày tranh tài (2-3/6/2018), kết quả của giải đấu cụ thể như sau:

Hạng U18:

  1. Nguyễn Đặng Minh
  2. Nguyễn Vũ Quốc Anh
  3. Nguyễn Quang Trí

Hạng U13:

  1. Nguyễn Anh Minh
  2. Phan Trần Minh Khôi
  3. Trần Minh Kiên

Ông Nguyễn Huy Tiến – Trưởng ban tổ chức cho biết: “Tại giải lần này, các golfer khá đồng đều về trình độ. Việc tranh thứ hạng chỉ hơn kém nhau 1 đến 2 gậy. Đặc biệt, tinh thần thi đấu của các cháu năm nay rất đáng khen dù điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Dù phải đi bộ trong cả quá trình thi đấu khiến thể lực giảm sút nhưng các cháu vẫn cố gắng để hoàn thành hết 18 lỗ. Các cháu đã thể hiện tính chuyên nghiệp và vượt quá được chính bản thân mình”.

Nhiều golfer say nắng tại buổi thi đấu (Ảnh: Quang Thắng)

Hệ thống giải golf trẻ Hanoi Junior Golf Tour ra đời vào năm 2013. Qua 5 năm, rất nhiều golfer trẻ đã được phát hiện và đào tạo trở thành những gương mặt trẻ xuất sắc của làng golf Việt như: Nguyễn Thảo My, Đoàn Xuân Khuê Minh, Nguyễn Nhất Long,…

Ngoài ra, tại chuỗi giải đấu lần này, Ban tổ chức khuyến khích các VĐV tự kéo xe hoặc vác túi gậy trong thời gian thi đấu. Theo thông tin từ BTC, tại mỗi giải đấu, 5 em đứng đầu bảng (Nam và Nữ riêng) sẽ được cộng điểm lần lượt theo thứ hạng: Hạng Nhất được 10 điểm, hạng Nhì được 8 điểm, hạng Ba được 6 điểm, hạng Tư được 4 điểm và hạng Năm được 2 điểm. Không chỉ vậy, các em còn có thể được thưởng thêm điểm hoặc phạt điểm tuỳ theo tinh thần và thái độ thi đấu.

FLC Hanoi Junior Golf  được tổ chức nhằm tìm kiếm, phát triển tài năng trẻ cho phong trào golf Hà Nội cũng như Việt Nam. Giải do Trung tâm HL&TĐ TDTT Hà Nội phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư Du thuyền & sân Golf FLC Biscom tổ chức trên toàn bộ hệ thống sân golf FLC Biscom như: FLC Sam Son Golf Links, FLC Quy Nhon Golf Links và FLC Ha Long Golf Club, Tập đoàn FLC tài trợ.
Tham gia FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018, các golfer nhí sẽ được trải nghiệm và chinh phục các sân golf đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn FLC. Ngoài ra, các golfer nhí sẽ có cơ hội trải nghiệm hàng loạt dịch vụ cao cấp và tiện nghi tại các Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái của Tập đoàn FLC với khách sạn 5 sao, khu phức hợp vui chơi giải trí đa dạng,... nhằm tạo tâm lý thi đấu thật thoải mái cũng như trải nghiệm một mùa hè vô cùng có ý nghĩa.

0 lượt thích589 lượt xem

Tin bài khác