Chuyển tới nội dung

Nguyễn Bảo Long vô địch Tiền Phong Golf Championship 2018

Ngày 3/11/2018 tại sân golf Kings Course thuộc BRG Kings Island Golf Resort đã diễn ra giải Tiền Phong Golf Championship 2018 với sự tham gia thi đấu của 144 Golfer.

Sau một ngày thi đấu, golf Nguyễn Bảo Long đã xuất sắc trở thành nhà vô địch của giải đấu với kết quả Gross 75 gậy. Với chiến thắng này, Nguyễn Bảo Long đã trở thành golf thủ đầu tiên được khắc tên lên chiếc cúp vô địch luân lưu của giải đấu.

Nguyễn Bảo Long đang là một trong những golf thủ trẻ triển vọng của golf Việt Nam, mới 13 tuổi nhưng Bảo Long đã có khá nhiều thành tích nổi bật như vô địch giải Vietnam Golf Magazine Championship 2018, IMG Trophy 2018, Hà Nội Open 2016... Việc Nguyễn Bảo Long giành chức vô địch Tiền Phong Golf Championship có một ý nghĩa rất lớn khi đây là giải đấu được tổ chức nhằm gây quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam.

Nguyễn Bảo Long

Giải Tiền Phong Golf Championship 2018 là giải golf năm thứ hai được tổ chức bởi báo Tiền Phong, giải đấu năm nay nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng kỷ niệm 65 năm thành lập báo Tiền Phong, đồng thời hướng đến mục tiêu gây quỹ hoạt động cho Quỹ tài hỗ trợ năng trẻ Việt Nam. Với một giải đấu mang rất nhiều ý nghĩa nhân văn, song song với những màn tranh tài của các golf thủ, giải Tiền Phong Golf Championship năm nay còn có thêm nhiều hoạt động gây Quỹ tại giải và được các golfer tham gia, hưởng ứng nhiệt tình. Tại hố số 19 độc đáo trên sân Kings Course- tuyệt phẩm do bàn tay tài hoa của Jack Nicklaus II (con trai cả của huyền thoại golf Jack Nicklaus)- Chủ tịch tập đoàn thiết kế sân golf hàng đầu thế giới Nicklaus Design thiết kế, BTC đã tổ chức chương trình “Lucky Challenge”- “Một cú lên on, ring ngay quà tặng” để gây quỹ cho Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam. Rất nhiều golfer đã tham gia thử thách và 22 golfer đã trúng giải, trong đó có ông Nguyễn Quốc Triệu- Nguyên Bộ trưởng bộ Y tế- Trưởng ban Bảo vệ, Chăm sóc Sức khoẻ Trung ương. Tại đêm Gala trao giải, BTC cũng có nhiều hoạt động gây Quỹ như bán đấu giá chiếc quạt trầm hương (dành tặng quan chức cao cấp APEC 2017) do công ty Trầm Hương Khánh Hoà trao tặng, với giá 25 triệu đồng, cùng nhiều vật phẩm khác.

Nhà báo Lê Xuân Sơn - TBT báo Tiền Phong - Trưởng BTC giải- phát biểu tại giải

Tại lễ trao giải  các golfer đã tham gia chương trình bốc thăm may mắn và nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn từ BTC, đặc biệt là sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam năm 2018 Trần Tiểu Vy. Bên cạnh đó, các khách mời và golfer còn được lắng nghe chia sẻ từ các gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu qua từng thời kỳ về cuộc sống, công việc, những đóng góp của họ cho quê hương, sau khi được “Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam” vinh danh.

Kết quả giải:

Vô địch: Nguyễn Bảo Long (75 gậy)

Bảng A: Nhất Lê Minh Hoàn, nhì Nguyễn Tuấn Việt, ba Nguyễn Xuân Thọ

Bảng B: Nguyễn Đình Lân, nhì Nguyễn Quốc Triệu, ba Phùng Văn Tuấn

Bảng C: Lê Vinh, Nguyễn Ngọc Hường, Nguyễn Việt Phương

Bảng nữ: Won Young Mi, Lee An Kim, Lee Jeong Hwa

Các giải kỹ thuật:

Nearest to the Pin: Nguyễn Công Hải (hố 4), Lee Jeong Hwa (hố 6), Nguyễn Công Phong (hố 14), Nguyễn Ngọc Huân (hố 17)

Longest Drive: Phạm Tiến Dũng (hố 11)

Nearest to the Line: Nguyễn Hồng Hiền (hố 2)

0 lượt thích632 lượt xem

Tin bài khác