Chuyển tới nội dung

Ngôi sao mới nổi người Ấn dẫn đầu sau vòng 2 WGC-Mexico Championship

Golfer 21 tuổi ngưới Ấn Độ Shubhankar Sharma đánh 65, 66 ở 2 vòng đấu đầu tiên, dẫn đầu WGC-Mexico Championship với điểm -11 và 2 gậy cách biệt.
Shubhankar Sharma đánh 65, 66 gậy sau 2 vòng đấu

Trước khi bắt đầu giải đấu, Sharma nói rằng anh rất “lo lắng”, điều đó không khó hiểu khi đây là lần đầu tiên golfer người Ấn tham dự 1 giải World Golf Championship.

Sharma đã trở nên thoải mải hơn ở vòng 2 này khi ngay hố đầu tiên, anh ghi thành công cú eagle (đánh 3 gỗ xa 316 yard lên green cách hố 4 feet). Anh ghi thêm 5 birdie và 2 bogey nữa để kết thúc vòng với điểm -5, nâng tổng gậy sau 2 vòng lên -11.

“Tôi đánh bóng rất tốt trong suốt vòng đấu này. Duy chỉ có 2 lần tôi mắc bogey là do phải putt đến 3 lần.” Sharma nói.

Đối với PGA Tour, golfer người Ấn là 1 gương mặt khá mới, nhưng anh đã có tới 2 chức vô địch European Tour mùa này, dẫn đầu Race to Dubai và đưa anh lên số 75 thế giới.

Golfer người Ấn đã có tới 2 chức vô địch European Tour mùa này

3 golfer đứng T2 với điểm -9 là Xander Schauffele, Rafa Cabrera Bello và Sergio Garcia (Garcia là người có điểm tốt nhất vòng 2 với 65 gậy).

Đương kim vô địch Dustin Johnson xếp T5 với tổng -7 gậy.

Jon Rahm tuy ghi Even par ở vòng này, nhưng anh vẫn ghi thêm 4 birdie, tương đương với 4000 USD để ủng hộ Mexico City sau thiệt hại động đất tháng 9 năm ngoái.

0 lượt thích

Tin bài khác