Chuyển tới nội dung

Ngày hội cho golf trẻ

“BRG-VGM Junior Championship 2019” sẽ diễn ra tại sân BRG Ruby Tree Golf Resort, Hải Phòng trong 2 ngày 19-20/7/2019.

2019-06-14

Với mong muốn thúc đẩy sự phát triển golf nói chung và phong trào golf trẻ Việt Nam nói riêng, Tạp chí Golf Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Tập đoàn BRG cùng tổ chức giải golf trẻ “BRG-VGM Junior Championship 2019”.

Giải năm nay dự kiến sẽ thu hút 70 golf thủ trẻ dưới 21 tuổi là người Việt Nam hoặc nước ngoài đang sinh sống và học tập tại Việt Nam. Đây là một cơ hội cho các em giao lưu học hỏi và thi đấu đồng thời cũng là dịp để các em tham gia những hoạt động thú vị trong và bên lề giải đấu.

Tiếp nối thành công của giải ‘BRG–VGM Junior Championship 2018’,  đây là năm thứ 2 giải đấu có sự tham gia đặc biệt của Tập đoàn BRG với vai trò là nhà tài trợ đồng hành, hứa hẹn tăng tính chuyên nghiệp và mang đến những sự hỗ trợ, điều kiện thi đấu tốt nhất cho các tay golf trẻ.

Thông tin giải đấu:

Giải: BRG–VGM Junior Championship 2019

Thời gian: 19-20/07/2019

Địa điểm: BRG Ruby Tree Golf Resort, Hải Phòng

Đối tượng: Tất cả các gôn thủ NAM và NỮ nghiệp dư dưới 21 tuổi (sinh sau ngày 27/10/1997)

Thể thức thi đấu: Stableford qua 2 vòng đấu 18 hố

Chương trình:       Ngày 1: Vòng 1 + Welcome Party

Ngày 2: Vòng cuối + Gala Dinner

Đăng ký tham gia giải:

Tạp chí Golf Việt Nam

Tầng 4 – Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, Hà Nội.

Hotline: Ms. Diệu Linh/ Tel: 0366 522 301/ Email: [email protected]

BRG Kings Island Golf Resort

Quần thể BRG Ruby Tree Golf Resort nằm trên một vị trí khá đắc địa, ngay sát biển và chỉ cách trung tâm Thành phố Hải Phòng khoảng 20 km, giao thông đi lại rất thuận tiện. Với vị trí mặt trước giáp biển, mặt sau là dãy núi Rồng, khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp bao bọc, tận hưởng không khí trong lành của gió, vị mặn mà của biển.

BRG Ruby Tree Golf Resort

BRG Golf là hệ thống các đơn vị thành viên trong lĩnh vực gôn của Tập đoàn BRG. Nằm trong những khu giải trí nghỉ dưỡng chiến lược và vành đai xanh lớn của thành phố, các sân gôn của Tập đoàn BRG mang lại sự thân thiện và bình yên, nơi hội viên và khách có thể tận hưởng những trải nghiệm tinh tế cùng môn thể thao này. BRG Golf giữ vị trí hàng đầu về gôn với nhiều giải thưởng cao quý.

0 lượt thích

Tin bài khác