Chuyển tới nội dung

Nason Golf School – Chắp cánh ước mơ Golf Việt

Ngày 20/01 vừa qua, Nason Golf School đã chính thức khai trương, trở thành một trong những câu lạc bộ học viên đáng quan tâm nhất với hệ thống trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, cùng giáo trình và đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp; đồng thời Nason cũng cho ra mắt bộ gậy golf và phụ kiên golf đầu tiên MADE BY VIETNAM.

Nason Golf School có thể xem là một học viện như ý cho Golfer với tổ hợp 3 trong 1: Sân tập 3D với hơn 100 sân trên thế giới, đủ 18 hố từ dễ đến khó, tích hợp thiết bị đào tạo bằng công nghệ hiện đại như Phân tích Swing - Phân tích nhịp điệu - Phân tích Shaft - Phân tích tốc độ - Phân tích tác động (chỉ với 3 lần Swing); Line tập tự động đánh ra ngoài sân tập có thảm 360 độ, xoay các hướng khác nhau và điều chỉnh độ nghiêng khác nhau như độ dốc ngoài sân thật; Showroom sản phẩm gậy golf, thời trang và phụ kiện golf Made by Vietnam đầu tiên mang thương hiệu NASON.

IMG_0341

Giáo trình tại Nason Golf School đã được nghiên cứu từ các trường golf của các nước có nền golf phát triển như Nhật – Hàn – Mỹ - Úc, kết hợp với kinh nghiệm giảng dạy của các giảng viên để phát triển phù hợp với người Việt Nam. Đặc biệt giáo trình này sẽ được các giáo viên dày dạn kinh nghiệm và chu đáo trong việc giảng dạy tại đây phân tích, áp dụng cho từng học viên sao cho có hiệu quả như ý nhất. Và ngay trong lễ khai trương, Nason Golf đã ký kết hợp tác với Thầy Abdul - thày dạy golf có chứng chỉ hành nghề của Mỹ và kinh nghiệm 7 năm giảng dạy tại Việt Nam, nhằm phát triển sản phẩm Nason Golf tại thị trường Pakistan và Mỹ.

IMG_0334

Điểm đặc biệt nhất của Nason Golf School nằm ở Showroom mang thương hiệu NASON – thương hiệu golf MADE  BY VIETNAM đầu tiên tại nước ta, mang đậm nét văn hóa Việt và chứa đựng niềm tự hào dân tộc, cũng như tâm huyết, hoài bão nâng tầm golf Việt Nam sánh ngang với quốc tế của Giám đốc Nguyễn Như Hùng gửi gắm trong từng sản phẩm. 10 năm sinh sống và làm việc tại nơi có nền công nghiệp golf hàng đầu là Nhật Bản, Giám đốc Hùng với ấp ủ góp phần xây dựng nền golf nước nhà ngày một phát triển, đã mang theo những kinh nghiệm học tập được từ xứ bạn và lòng tự tôn, tình yêu quê hương để về nước và start-up thương hiệu NASON – thương hiệu Việt cho người Việt.

Học viện Nason Golf School và Showroom trưng bày sản phẩm

Học viện Nason Golf School và Showroom trưng bày sản phẩm

NASON cung cấp các sản phẩm về gậy golf, bóng và tee golf, túi gậy, quần áo golf, túi xách, mũ, ô, găng tay, bao gậy,… Mỗi sản phẩm đều mang những biểu tượng của ngàn năm văn hiến Việt như Trống đồng - văn hoá và văn minh người Việt; Khuê văn các - truyền thống hiếu học; Hoa sen - sự tĩnh lặng, Rồng - sự mạnh mẽ, Phượng - sự tái sinh, bất tử. Với tâm tư gửi gắm trong từng thiết kế để giúp người sở hữu sẽ có được “Năng lượng vũ trụ - Hoà khí âm dương - Tĩnh lặng mà mạnh mẽ - Tận tâm vươn cao”, và đặc biệt là tinh thần Việt Nam “Dream Golf, Dream Vietnam”! Không chỉ ý nghĩa, mỗi sản phẩm đều được thiết kể tinh tế, đẹp mắt, kết hợp thông số kỹ thuật được nghiên cứu cặn kẽ cho những cú đánh chuẩn và đẹp nhất.
IMG_0364

Bên cạnh đó, Nason Golf còn có không gian tọa đàm Golf Live TV - kênh truyền hình trực tuyến, nơi Giao Lưu - Trao đổi - Chia sẻ kinh nghiệm chơi Golf cùng các Golfer và các chuyên gia . Đồng thời sẽ phát video hưỡng dẫn chơi Golf miễn phí trên diễn đàn kênh youtube Golf Live TV.

d030e791d70934576d18

Thương hiệu Nason Golf muốn gửi lời mời Hợp Tác Kinh Doanh tới các đại lý bán hàng Golf trên toàn quốc. (Liên hệ: Hotline: 0982.531.777 - Mr.Hùng)

Địa chỉ: Tầng 2 , Sân Tập Golf Thanh Hà , KĐT Thanh Hà B - Cienco 5, xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội,Việt Nam

0 lượt thích1930 lượt xem

Tin bài khác