Chuyển tới nội dung

Masters 2019: “Siêu hổ” vs “Gấu vàng”

Chiến thắng tại The Masters 2019 của Tiger Woods đã đem về cho anh danh hiệu major thứ 15 trong sự nghiệp và đó có nghĩa Tiger chỉ còn kém Jack Nicklaus 3 chiến thắng.

Cuộc đua cho kỷ lục sở hữu major vẫn chưa hề ngã ngũ

Tiger Woods chia sẻ sau chiến thắng: “Cha tôi đã có mặt ở đó năm 1997, và giờ tôi đã là cha của 2 đứa trẻ ở đây.” Những cái ôm chia sẻ niềm vui chiến thắng cho người thân, bạn bè, những cái đập tay với người hâm mộ, những tiếng gào lên vì vui sướng, Tiger Woods đã thực sự trở lại. Sự trở lại vĩ đại nhất lịch sử làng golf, vĩ đại nhất thể thao thế giới. Siêu hổ đã một lần nữa "gầm vang" tại Augusta National.

Vậy là giờ đây với 5 lần khoác lên vai chiếc Green Jacker, Tiger chỉ còn kém kỷ lục của Jack (6) đúng một lần nữa. Thêm vào đó, anh cũng chỉ còn cách kỷ lục 18 giải major của Gấu Vàng 3 chức vô địch.

Tiger Woods có danh hiệu major thứ 15 trong sự nghiệp

Cuộc đua đó đã chính thức được khởi động trở lại. Jack Nicklaus là một tượng của làng golf với những kỷ lục ấn tượng nhất lịch sử, nhưng Tiger giờ đây vẫn và sẽ tiếp tục có cơ hội xô đổ tất cả.

“Tôi chưa nghĩ về việc đó.” Woods nói về kỷ lục của “Gấu Vàng”. “Giờ đây còn quá sớm để nói về nó, giờ tôi sẽ chỉ hưởng niềm vui của lần thứ 15.”

Chúng ta cũng nên như vậy. Nhưng với những gì Tiger đã thể hiện, chúng ta hoàn toàn có quyền để mơ tưởng một lần nữa.

Golf là môn thể thao của con số, và Tiger Woods có tài về chúng. Ở cái tuổi 43, từng 4 lần phẫu thuật lưng, từng 2 lần dính phải scandal, và gần 11 năm giữa 2 danh hiệu major, Tiger biết cách để làm chủ những con số ấy.

Tiger Woods vs Jack Nicklaus.

Siêu hổ vs Gấu vàng.

? vs ?.

5 vs 6.

15 vs 18.

Liệu Tiger Woods sẽ một lần nữa khiến chúng ta phải vỡ òa?

1 lượt thích3937 lượt xem

Tin bài khác