Chuyển tới nội dung

Masters 2018: Tiger Woods xuất phát cùng nhóm Marc Leishman, Tommy Fleetwood

Giải Major đầu tiên trong năm The Masters sẽ chính thức khởi tranh vòng đấu đầu tiên vào 19h30 tối ngày 5/4 (giờ Việt Nam) và các tín đồ golf trên Thế giới đang dồn sự chú ý về sân Augusta National, để dõi theo màn trình diễn của các golfer hàng đầu tại giải đấu năm nay.

Trang chủ của The Masters mới đây đã đăng tải thông tin về Tee Times của các nhóm cho vòng đấu đầu tiên. Theo đó, cái tên đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ và truyền thông là Tiger Woods sẽ thi đấu cùng nhóm với Marc Leishman và Tommy Fleetwood, nhóm đấu này sẽ xuất phát vào lúc 21h42. Tiger đã không thi đấu tại Augusta từ năm 2015, chính vì thế mà người hâm mộ đang rất nóng lòng muốn xem anh thể hiện như nào tại giải đấu này.

Tiger Woods tại vòng đấu tập đầu tiên. Photo: Masters Tournament

Đương kim vô địch Masters, Sergio Garcia sẽ xuất phát ngay sau nhóm đấu của Tiger Woods, thi đấu cùng anh sẽ là Justin Thomas và tay golf nghiệp dư Doc Redman.

Ảnh: Chụp màn hình

Nhóm đấu hấp dẫn nhất sẽ là bộ 3 tay golf người Mỹ, Phil Mickelson - Rickie Fowler - Matt Kuchar xuất phát lúc 0h27 ngày 6/4.

Ảnh: Chụp màn hình

Chi tiết Tee Times vòng 1 tại: http://www.masters.com/en_US/players/pairings/index.htmlF

0 lượt thích422 lượt xem

Tin bài khác