Chuyển tới nội dung

Leopalace21 - Việt Nam sẽ là điểm đến kế tiếp

Được biết với tư cách là nhà tài trợ chính của giải Myanmar Mở rộng - Myanmar Open 2018, Chủ tịch Tập đoàn Leopalace21, ngài Eisei Miyama cho biết, Việt Nam sẽ là điểm đến tiếp theo trên phương diện đầu tư golf và Bất động sản.

Leopalace21 - Việt Nam sẽ là điểm đến kế tiếp

LEOPALACE21 - ÔNG TRÙM BẤT ĐỘNG SẢN ĐÔNG NAM Á

Đến từ Nhật Bản, tập đoàn Leopalace21 được thành lập vào năm 1973, hiện đang là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bất động sản cho thuê và chung cư cao cấp. Tại Nhật Bản, Leopalace21 tự hào sở hữu 570,000 Bất động sản. Tập đoàn đang phát triển tại 16 điểm nằm trong khu vực Đông Nam Á bao gồm Myanmar, Thái Lan, Cambodia, Việt Nam và Singapore.

Tại Việt Nam, Leopalace21 hiện sở hữu chung cư cao cấp Granferte trên Đường Bưởi, Hà Nội. Tập đoàn còn hỗ trợ các công ty Nhật Bản và nước ngoài trong việc tìm địa điểm mặt bằng văn phòng và công ty.

Leopalace21 - Việt Nam sẽ là điểm đến kế tiếp

MỐI LIÊN KẾT VỚI GOLF

Có thể nói, cái tên Leopalace21 đã trở nên quen thuộc trong cộng đồng golfer châu Á. Sở hữu sân golf 36 hố tại hòn đảo Guam, Leopalace21 còn là đơn vị tài trợ các giải golf thuộc hệ thống Asian Tour. Ngài Eisei Miyama cho biết, đây là năm thứ 3 liên tiếp Leopalace21 tài trợ giải Myanmar Open. Sau năm nay, tập đoàn sẽ chọn Việt Nam là quốc gia tiếp theo để tổ chức các giải golf chuyên nghiệp.

Đây sẽ là sự khởi đầu của Leopalace21 trong quá trình phát triển đầu tư và mở rộng thị trường tại Việt Nam. Ngài Eisei Miyama phát biểu: “Chúng tôi nhận thấy ngành công nghiệp golf tại Việt Nam đang trong giai đoạn bùng nổ kết hợp với sự tăng trưởng kinh tế trong những năm gần đây. Đó chính là những tín hiệu tốt để Leopalace21 tập trung đầu tư vào thị trường Việt Nam. Bên cạnh golf, chúng tôi cũng sẽ nâng cấp cơ sở hạ tầng tại các điểm bán và cho thuê hiện tại, và trong tương lai sẽ đa dạng hơn nữa các mô hình bất động sản.

Bubba Watson PING

LEOPALACE21 MYANMAR OPEN 2018

Leopalace21 Myanmar Open 2018 được tổ chức bởi AsianTour - đơn vị điều hành chính thức các giải golf chuyên nghiệp tại châu Á. Giải đấu năm nay diễn ra từ ngày 25/01 đến hết ngày 28/01 tại sân golf Pun Hlaing, Yangon, Myanmar, quy tụ những tên tuổi tầm cỡ trong làng golf châu Á gồm Yuta Ikeda, Yusaku Miyazato, Prayad Marksaeng và đương kim vô địch giải năm 2017 - Todd Sinnott.

Sau 4 ngày thi đấu, golfer 29 tuổi đến từ Mỹ, Paul Peterson đã xuất sắc giành chức vô địch với -13 gậy cùng số tiền thưởng US $135,000.

CO CAU GIAI THUONG 2017

GIẢI THƯỞNG VÔ ĐỊCH US $135,000
TỔNG SỐ TIỀN THƯỞNG US $750,000
TỔNG SỐ GOLFER 150
0 lượt thích

Tin bài khác