Chuyển tới nội dung

Lê Hữu Giang, Doãn Văn Định vươn lên dẫn đầu cùng Kim Jin Cheol sau vòng 2 Vô địch Chuyên nghiệp Việt Nam 2018

Cuộc cạnh tranh ngôi đầu tại giải Vô địch Chuyên nghiệp Việt Nam 2018 - VPG Tour 2018 đang diễn ra rất hấp dẫn sau khi kết thúc vòng thi đấu thứ 2.

Vị trí dẫn đầu lúc này không chỉ thuộc riêng về tay golf người Hàn Quốc Kim Jin Cheol, mà còn có 2 golf thủ Việt Nam là Lê Hữu Giang và Doãn Văn Định, cả 3 tay golf đang cùng có số gậy +6 sau 2 vòng.

Cả Lê Hữu Giang và Doãn Văn Định đều có một ngày thi đấu tốt với 4 điểm birdie và cùng kết thúc vòng đấu với số gậy 73. Trong khi đó, Kim Jin Cheol không còn giữ được phong độ như vòng 1, anh phải mất đến 77 gậy để kết thúc vòng thi đấu với 1 điểm double, 6 bogey và chỉ có được 2 birdie.

Bám sát 3 golf thủ trên, đứng solo ở vị trí thứ 4 là Kim Gwang Tae với điểm +7, anh là người có số điểm tốt nhất vòng 2 khi có điểm Even.

Kim Gwang Tae chỉ đang kém vị trí đầu bảng 1 gậy

Phạm Đồng Dũng, Park Ji Woon và Nguyễn Văn Toàn xếp đồng hạng 5 với điểm +13. Golf thủ xếp thứ 2 sau vòng 1 là Nguyễn Thanh Hải tụt xuống vị trí đồng hạng 8 với Lê Việt Cường.

Vị trí xếp hạng của 15 golf thủ tiếp tục được thi đấu 2 vòng cuối

Nguyễn Hữu Quyết là tay golf may mắn được tiếp tục thi đấu sau khi golf thủ Nguyễn Văn Bằng, người cùng có số điểm +18 xin dừng thi đấu vì lý do sức khoẻ.

Vòng thi đấu thứ 3 sẽ tiếp tục diễn ra tại sân Long Biên vào sáng mai và sẽ được phát sóng Livestream trực tiếp bởi kênh thông tin GolfNews.

Xếp nhóm vòng 3 VPG

 

 

 

0 lượt thích

Tin bài khác