Chuyển tới nội dung

Laguna Lăng Cô tổ chức Giải vô địch câu lạc bộ lần thứ 6

Nhằm đánh dấu 6 năm hoạt động của câu lạc bộ golf, Laguna Lăng Cô – khu nghỉ dưỡng golf tốt nhất Việt Nam 2018 được vinh danh bởi Golf Digest sẽ tổ chức Giải vô địch câu lạc bộ lần thứ 6 vào Thứ Bảy, ngày 18 tháng 5 năm 2019 tại sân Laguna Golf Lăng Cô.

LLC-Championship-2019_VN_212x279

Giải đấu thường thu hút hơn 100 golf thủ bao gồm các Hội viên của Laguna Golf Lăng Cô và những khách mời danh dự đến từ ba miền đất nước cũng như những du khách nghỉ dưỡng tại Banyan Tree, Angsana Lăng Cô và Laguna Park Townhouses. Sự kiện sẽ diễn ra trong vòng 2 ngày bao gồm vòng luyện tập vào ngày 17 tháng 5 năm 2019 (chỉ áp dụng cho golf thủ đăng ký trước ngày 13 tháng 5 năm 2019), vòng thi đấu chính thức vào ngày ngày 18 tháng 5 năm 2019 và đêm gala trao giải cùng rút thăm trúng thưởng sẽ diễn ra cùng ngày trên bãi biển thuộc Angsana Lăng Cô.

Hố số 9 và số 10 của Laguna Golf Lăng Cô cùng tầm nhìn ấn tượng hướng ra biển Đông

Đến với Giải vô địch câu lạc bộ Laguna Golf Lăng Cô lần thứ 6, các golf thủ sẽ có cơ hội thi đấu trong một môi trường chuyên nghiệp, thử sức trên sân golf đẳng cấp 18 hố par 71 nổi tiếng bởi cảnh quan tự nhiên mang đậm nét văn hóa Việt Nam. Thể thức thi đấu của giải sẽ là đấu gậy 18 hố với kết quả giải được chia làm 3 bảng (A, B, C) dành cho hội viên của Laguna Golf Lăng Cô và 2 bảng (A và B) dành cho khách.

Một trong những điểm nổi bật của giải đấu năm nay chính là cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn với 4 giải Hole-in-one tại các hố 5, 8, 11 và 14. Trong đó, với cú đánh Hole-in-one tại hố số 5, golf thủ sẽ nhận được giải thưởng hấp dẫn là chiếc Mercedes C 250 trị giá một tỷ bảy trăm triệu đồng. Ngoài ra, 3 vé mời tham dự Vòng chung kết Mercedes Trophy Vietnam Final 2019 với giá trị 50 triệu đồng/vé sẽ được trao cho những golf thủ xuất sắc nhất.

Nhà vô địch 6 lần giải Major, ngài Nick Faldo – nhà thiết kế sân Laguna Golf Lăng Cô

Nép mình trong vịnh Lăng Cô cùng khung cảnh thiên nhiên hữu tình của dãy núi Trường Sơn và biển Cảnh Dương, khu nghỉ dưỡng phức hợp quốc tế Laguna Lăng Cô với resort hướng biển Angsana Lăng Cô, khu biệt thự cùng spa danh tiếng mang thương hiệu Banyan Tree và khu căn hộ dịch vụ  Laguna Park Townhouses sẽ mang đến cho các golf thủ những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Giải vô địch câu lạc bộ lần thứ 5.Nói về sân Laguna Golf Lăng Cô, ngài Nick Faldo – nhà thiết kế sân đã chia sẻ: “Không có nhiều sân golf sở hữu được sự đa dạng về cảnh quan như Laguna Golf Lăng Cô và đó cũng là điều mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi tại đây. Tôi hy vọng rằng các golf thủ sẽ ấn tượng về từng hố sau mỗi vòng golf. Chúng đều có những đặc tính riêng và đó chính là điều quan trọng cũng như rất khó tìm thấy. Không phải dự án nào cũng đặc biệt như vậy”.

Phí tham dự

Hội viên:          2,200,000 VND/người

Khách:             3,500,000 VND/người

Xin vui lòng xem video về sân Laguna Golf Lăng Cô tại

https://www.youtube.com/embed/MNltRP7FbZ8

Laguna Lăng Cô

Thôn Cù Dù, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc

Tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam.

Điện thoại: 0911 65 7755 (Ms Vy) hoặc 0916 48 5151 (Ms Thoa)

Email: [email protected]

Website: www.lagunalangco.com

Be part of #LagunaLangCo

Tags: Laguna Lang Co, Laguna Golf Lang Co, 5th Club Championship, Sir Nick Faldo, Faldo Design

0 lượt thích

Tin bài khác