Chuyển tới nội dung

Laguna Lăng Cô được Golf Digest bình chọn là Khu nghỉ dưỡng Golf tốt nhất Châu Á – Việt Nam 2018

Ngày 2/5/2018, điểm đến phức hợp nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô vừa nhận được giải thưởng Golf Digest Editor’s Choice 2018, hạng mục “Khu nghỉ dưỡng golf tốt nhất Châu Á – Việt Nam” trong năm thứ 2 liên tiếp. Danh sách giải thưởng bao gồm các khu nghỉ dưỡng tại Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam.

Hố thứ 9 và 10 với tầm nhìn ngoạn mục ôm trọn biển Đông

Ông Adam Calver, Giám đốc Golf của Laguna Golf Lăng Cô chia sẻ: “Được vinh danh bởi Golf Digest trong hai năm liên tiếp chính là minh chứng cho sự cam kết của Tập đoàn Banyan Tree trong việc tạo ra trải nghiệm golf đặc sắc tại Việt Nam. Là một trong những thiết kế được yêu thích nhất của ông, Sir Nick Faldo đã dành nhiều sự quan tâm đến quá trình cải tiến của sân và song song đó, chúng tôi không ngừng nâng cấp các tính năng khác bên cạnh thiết kế đặc biệt của sân”.

Khu nghỉ dưỡng nằm trong một khu vực lý tưởng với bờ biển nhiệt đới được bao quanh bởi vẻ đẹp hùng vĩ của khung cảnh núi rừng. Faldo đã tận dụng mọi yếu tố thiên nhiên và đưa các đặc tính thiên nhiên đóvào trong thiết kế sân, tạo nên những cánh đồng lúa truyền thống, dọc theo những ngọn núi và rừng nguyên sinh, đặc biệt nhất chính là khung cảnh thanh bình của biển Cảnh Dương tại hố số 9 Par 4. Có thể nói, Laguna Golf Lăng Cô mang lại một trải nghiệm golf không giống với bất kì nơi đâu tại Việt Nam.’’

Khu nghỉ dưỡng Banyan Tree đẳng cấp từ trên cao

Laguna Golf Lăng Cô được ca ngợi là tuyệt tác của Sir Nick Faldo và hiếm có ai phủ nhận điều đó một khi đã đến thăm nơi đây. Có nhiều yếu tố làm nên sự khác biệt của Laguna Golf Lăng Cô so với nhiều sân khác tại Châu Á và đặc biệt là ở Việt Nam. Thứ nhất chính là quy mô rộng lớn của quan cảnh tự nhiên. Dãy núi Trường Sơn hùng vĩ bao quanh khu nghỉ dưỡng mang đến cho các golf thủ cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên. Trải nghiệm golf tại sân sẽ giống như dạo bước giữa công viên quốc gia. Sân golf sở hữu một thác nước cao khoảng 122 mét đổ xuống vách núi nằm phía sau khu vực “green” thứ 2. Bạn sẽ khó lòng rời mắt trước cánh đồng lúa vàng óng tại hố số 3 và số 4 cùng một gia đình trâu bao gồm Tú Phát, Chi Chi và Bảo đang ung dung gặm cỏ và lội trong dòng nước mát. Hố thứ 5 và 6 được thiết kế thành khu rừng rậm che phủ một phần những dãy núi với các tảng đá khổng lồ được lót dọc theo đường banh. Nếu như đi khỏi hố số 7, biển Đông quyến rũ sẽ xuất hiện ngay tầm mắt cùng những cơn sóng vỗ nhẹ nhàng vào bãi cát đằng sau hố thứ 8, Par 3. Cả ba hố thứ 8, 9 và 10 đều mang tầm nhìn ngoạn mục của biển Đông.

Trâu bố Tú Phát tại ngôi nhà Laguna Lăng Cô

Trong 5 năm gần đây, danh tiếng của Laguna Lăng Cô đã đang dần lớn mạnh và chúng tôi có thể thấy sự gia tăng vững chắc từ các khách lưu trú và golf thủ, những người luôn tìm kiếm trải nghiệm golf khác biệt và đặc sắc trên khắp thế giới. Là một phần của khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô, sân golf nằm cạnh khu biệt thự sang trọng Banyan Tree Lăng Cô với spa danh tiếng đạt nhiều giải thưởng danh giá, resort hướng biển Angsana Lăng Cô và khu căn hộ dịch vụ Laguna Park Lăng Cô dọc theo hố thứ 18 của sân. Tất cả những lựa chọn nghỉ dưỡng này đều nằm gần với sân golf, mang đến cho tất cả golf thủ một trải nghiệm sang trọng và đẳng cấp.

Laguna Lăng Cô

Thôn Cù Dù, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc

Tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam.

Điện thoại:  0234 3695 800

Email: [email protected]

Website: www.lagunalangco.com

 

0 lượt thích

Tin bài khác