Chuyển tới nội dung

Kết quả Vòng 1 Maybank Championship 2017

Tay golf Marc Warren người Scotland về nhất với kết quả xuất thần (-9) gậy. Theo sát anh là tay golf người Tháilan Phachara Khongwatmai (-7) và Danny Willet (-6).

Trần Lê Duy Nhất

Nhà vô địch chia sẻ: "Hôm nay thực sự là một ngày thuận lợi, tee time sớm trước khi trời bắt đầu nổi gió. Tôi đã có một khởi đầu khá tốt với điểm (-6) sau 9 hố đầu. Trong trường hợp gió nổi lên ở 9 hố sau, tôi chỉ cần cố gắng đánh thật vững và vào greens."

Trần Lê Duy Nhất

Chúc mừng golfer Trần Lê Duy Nhất của chúng ta đã thành công ở Vòng 1 với kết quả (-1) gậy đứng thứ 53, đồng hạng với Thongchai Jaidee (Thailand), Li Hao Tong của Trung Quốc và 12 tay golf khác. Mặc dù xuất phát muộn lúc 2:30 lúc trời nắng gắt nhưng Duy Nhất chơi rất tự tin và ổn định ngày hôm nay. Đặc biệt ở hố số 8, par5 anh đã xuất sắc đạt Eagle và có số điểm (-2). 9 hố cuối anh đã chơi rất ổn định về được par ở tất cả các hố trừ hố 12par3 anh đã bị bogey khiến kết quả toàn cuộc là (-1) gồm 1 eagle, 1 birdie và 2 bogey.

Kết quả Vòng 1 Maybank Championship 2017

Nhìn thấy lá cờ và cái tên Vietnam bên cạnh những golf thủ gạo cội như Robert Rock, Matteo Manassero, Milkha Singh,... chúng tôi cảm thấy thật tự hào!

Ngày mai Nhất sẽ tee-off lúc 9h30 sáng. 

Chúng ta hãy cùng chúc cho anh giữ vững được phong độ này ở vòng 2.

0 lượt thích297 lượt xem

Tin bài khác