Chuyển tới nội dung

Justin Thomas vô địch Honda Classic, vươn lên số 3 thế giới.

Với -2 gậy ở vòng đấu cuối cùng, Justin Thomas đã lọt vào trận playoff với Luke List. Và ngay ở hố playoff đầu tiên, Thomas đã ghi thành công cú birdie, giành chức vô địch Honda Classic – danh hiệu thứ 8 trong sự nghiệp của mình.
Justin Thomas có danh hiệu PGA Tour thứ 8 trong sự nghiệpp

Dẫn đầu giải đầu sau vòng 3, Luke List tỏ ra khá ổn định và chính xác với những đường bóng của mình. Tuy nhiên ở hố playoff, List lại không phát huy được điểm mạnh đó. Anh drive bóng sang phải, second-shot sang rough trái, third-shot lên green nhưng xa hố khiến anh chỉ ghi được điểm par.

Ngược lại, Thomas lại biết cách tỏa sáng ở những thời điểm quyết định. Cú second-shot của anh tìm đến mép green và giành cơ hội ghi eagle. Mất 2 putt, Thomas ghi cú birdie ấn định chiến thắng thứ 2 của mình trong mùa giải PGA Tour 2017-18.

“Tôi đã giữ được sự bình tĩnh cần thiết trong suốt ngày thi đấu.” Thomas nói. “Tôi biết back-nine của sân khó thế nào. Và khi những cơ hội ghi điểm đến, tôi đã năm bắt được chúng.”

Chiến thắng lần này của Thomas đóng vai trò quan trọng khi đây là chức vô địch thứ 7 sau 31 giải đấu, qua đó giúp anh vượt qua người bạn thân Jordan Spieth để leo lên vị trí số 3 thế giới.

Justin Thomas vươn lên số 3 thế giới

Còn đối với Luke List, golfer 33 tuổi này vẫn trên con đường tìm kiếm chức vô địch PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp. Anh kết thúc giải với -8 gậy, giành vị trí thứ 2 – thành tích tốt nhất mà List từng giành được.

Alex Noren ghi -3 ở vòng này, vươn lên xếp hạng 3 với tổng -7 gậy.

Tommy  Fleetwood ghi tổng -6 gậy, đứng hạng 4 chung cuộc.

Tiger Woods  lặp lại thành tích 70 ở vòng đấu đầu tiên, qua đó ghi Even par sau 4 vòng đấu, đứng hạng 12.

0 lượt thích

Tin bài khác