Chuyển tới nội dung

Justin Rose giành lại ngôi số 1 thế giới từ tay Brooks Koepka dù không tham dự Sentry TOC

Tại Sentry TOC, Brooks Koepka phải giành ít nhất là hạng 8 hoặc tốt hơn mới có thể duy trì ngôi vị số 1 của mình. Nhưng với việc chỉ kết thúc giải ở vị trí thứ 24, Koepka phải chấp nhận để Justin Rose vươn lên đỉnh thế giới.

Brooks Koepka

Đây là lần thứ 4 Justin Rose vươn lên vị trí số 1 thế giới, kể từ lần đầu tiên vào tháng 9 năm ngoái sau giải BWM Championship. Tuần đó, Rose lên số 1 thế giới dù để thua Keegan Bradley ở trận playoff.

Tuần này tại giải Sentry TOC, Rose thậm chí còn không thi đấu và đó là cơ hội cho Brooks Koepka để tự quyết định số phận của cả 2 golfer. Tuy nhiên, Koepka đã không thể hoàn thành mục tiêu lọt Top 8 và để mất vị trí số 1 của mình.

Justin Rose vươn lên số 1 thế giới

Trước đó, Rose cũng sở hữu tới 2 cơ hội vươn lên số 1 thế giới trong vòng 1 tháng trở lại đây nhưng anh đều đã để lỡ nó khi chỉ thiếu đúng 1 gậy tại Hero World Challenge và Indonesian Masters.

Cả 2 tay golf sẽ cùng tham dự Sony Open tại Hawaii vào tuần này.

Đây đã là lần thứ 10 trong vòng 35 tuần trở lại đây vị trí số 1 thế giới bị thay đổi, giai đoạn biến động nhất kể từ khi BXH golf thế giới được ra mắt năm 1986.

0 lượt thích410 lượt xem

Tin bài khác