Chuyển tới nội dung

Justin Rose bảo vệ thành công chức vô địch Turkish Airlines Open, giành lại ngôi số 1 thế giới

Với việc đánh bại Li Haotong tại trận playoff, Justin Rose đã bảo vệ thành công chức vô địch Turkish Airlines Open với tổng điểm -17 gậy, qua đó giành lại ngôi vị số 1 thế giới.

Justin Rose trở lại ngôi vị số 1 thế giới sau chức vô địch

Justin Rose thậm chí đã vươn lên tới -19 gậy sau hố thứ 70, nhưng anh lại mắc 2 bogey ở 2 hố còn lại và rớt xuống -17 gậy. Tay golf người Trung Quốc Li Haotong đã bỏ lỡ cơ hội vô địch rất đáng tiếc khi cũng mắc lỗi bogey ở hố cuối cùng và cả 2 buộc phải chơi trận playoff.

Và mọi chuyện thậm chí còn tệ hơn cho Li, khi mà anh tiếp tục có cơ hội giành chức vô địch với cú birdie putt từ khoảng cách 12 feet, nhưng bóng lại sang trái quá nhiều. Sau đó, cú par putt của Li ở khoảng cách chừng 1 yard lại lướt qua mép hố chỉ tầm vài phân, chấp nhận điểm bogey. Justin Rose trước đó đã hoàn thành par khi có 2 putt để đưa bóng vào hố ở khoảng cách 25 feet và nhận về chiến thắng chung cuộc.

Justin Rose và Li Haotong tại trận playoff

Cả tay 2 golf đều có những thời điểm đánh không thực sự tốt ở vòng thi đấu hôm nay, và có lẽ chiến thắng đã rơi vào tay người may mắn hơn. Justin Rose nhận về 1,166,660 euro khi lần đầu tiên bảo vệ thành công một chức vô địch trong sự nghiệp của mình, đồng thời một lần nữa leo lên đỉnh của thế giới.

“Trở lại ngôi vị số 1 thế giới là điều mà tôi rất tự hào về bản thân. Điều đó sẽ chẳng thể nào giúp tôi giành được điểm âm trong lần lên tee sau này, nhưng chắc chắn, đó là điều rất đáng tự hào.”

0 lượt thích630 lượt xem

Tin bài khác