Chuyển tới nội dung

Jon Rahm vô địch giải đấu do Tiger Woods tổ chức

Với việc hoàn thành vòng đấu chung kết với 65 gậy, bogey-free, Jon Rahm chính thức vô địch Hero World Challenge với 4 gậy cách biệt.

Jon Rahm vô địch giải đấu với 4 gậy cách biệt

Hero World Challenge là giải đấu từ thiện, gây quỹ Tiger Woods Foundation – giúp đỡ các trẻ em nghèo tại Mỹ về các vấn đề sức khỏe, học tập. Giải đấu năm nay quy tụ 18 tay golf thuộc Top đầu thế giới.

Kết thúc vòng thi đấu thứ 3, Jon Rahm nói rằng anh ấy nghĩ mình cần phải đánh dưới 70 ở ngày Chủ Nhật mới mong có cơ hội giành chức vô địch. Và golfer người Tây Ban Nha đã thực hiện quá tốt mục tiêu đề ra với việc đánh 65 gậy, bogey-free và 7 birdie. Rahm qua đó kết thúc giải đấu với tổng điểm -20, dẫn 4 gậy so với người về nhì là Tony Finau.

Jon Rahm là người đã đánh bại Tiger Woods ở vòng single match Ryder Cup tháng 10 vừa rồi, và giờ đây chính anh là người lên ngôi tại giải đấu do người sở hữu 14 danh hiệu major tổ chức.

Tiger Woods (trái) và Jon Rahm

“Lần chạm trán với Tiger đó tràn đầy cảm xúc, và quan trọng hơn nữa đó chính là thời khắc đáng nhớ trong sự nghiệp của tôi. Trận đấu với Woods có ý nghĩa rất lớn với tôi và giờ đây là chiến thắng một giải đấu từ thiện của chính anh ấy, điều đó thật sự rất đặc biệt.” Rahm nói.

Chiến thắng này không được tính là danh hiệu PGA Tour chính thức cho Rahm, nhưng golfer người Tây Ban Nha cũng giành về cho mình phần thưởng 1 triệu đô-la cho người thắng cuộc. Đây là chiến thắng đầu tiên của Rahm kể từ tháng 4 năm nay tại giải Tây Ban Nha mở rộng.

Cũng ghi vòng golf 65 ở vòng này là Justin Rose, tay golf người Anh qua đó leo lên hạng 3với -15 gậy. Henrik Stenson đứng hạng 4 với -14 gậy.

0 lượt thích283 lượt xem

Tin bài khác